+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar: Cổ động viên đội bạn khen ngợi lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo

    (ĐS&PL) - U23 Việt Nam thắng 1-0 trước U23 Myanmar, cổ động viên Myanmar nhận định rằng đây là chiến thắng xứng đáng đối với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

    Tối 13/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ), U23 Việt Nam có cuộc đọ sức với U23 Myanmar trong khuôn khổ bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Kết quả, đội bóng áo đỏ đã có được chiến thắng 1-0 trước U23 Myanmar nhờ pha lập công duy nhất của đội trưởng Hùng Dũng.

    Phát biểu sau trận thua U23 Việt Nam, HLV Velizar Popov (U23 Myanmar) cho rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn mạnh nhất và có thể thắng mọi đối thủ. "Trước thời điểm để thua U23 Việt Nam, chúng tôi đã chơi tốt. U23 Việt Nam là đội bóng mạnh. Chúng tôi đã có những thay đổi để thích nghi với U23 Việt Nam. Xét về thể lực, U23 Việt Nam tốt hơn U23 Myanmar. Tôi tự hào về những chiến binh của tôi ở giải đấu này", ông nói.

    Trên trang fanpage ASEAN Football, rất nhiều cổ động viên Đông Nam Á đã khen ngợi chiến thắng của U23 Việt Nam.

    Đặc biệt, các cổ động viên U23 Myanmar nhận định rằng đây là chiến thắng xứng đáng đối với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

    u23 viet nam thang u23 myanmar co dong vien doi ban khen ngoi loi choi cua thay tro hlv park hang seo
    Các cầu thủ U23 Việt Nam cám ơn khán giả đã cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển thi đấu và giành chiến thắng. (Ảnh: TTXVN)

    "Chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng trước U23 Myanmar. Một trận đấu hay của Việt Nam. Đội bạn cũng chơi tốt nhưng một trận thắng là xứng đáng với U23 Việt Nam", tài khoản Sonphon Lruppom viết.

    Tài khoản Sixt Yan Aung từ Myanmar cho rằng đội tuyển U23 Việt Nam xứng đáng vào chung kết. Tài khoản này viết: "Xin chúc mừng U23 Việt Nam. Các bạn 100% xứng đáng giành chiến thắng. Hẹn gặp các bạn ở chung kết."

    Một số ý kiến cũng cho biết đội tuyển U23 Myanmar đã chịu "sức ép quá lớn đến từ người hâm mộ trên khán đài" và lẽ ra đội tuyển này nên "thay đổi sang lối chơi tấn công trước phút 60".

    Sau trận thắng này, U23 Việt Nam đã có được 7 điểm sau 3 lượt trận và vươn lên dẫn đầu bảng A. Trong khi, U23 Myanmar vẫn chỉ có 6 điểm và xếp thứ 3.

    Theo lịch, vào ngày 16/5, Hùng Dũng cũng đồng đội sẽ chạm trán U23 Đông Timor. Còn U23 Myanmar có cuộc chạm trán U23 Indonesia.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-thang-u23-myanmar-co-dong-vien-doi-ban-khen-ngoi-loi-choi-cua-thay-tro-hlv-park-hang-seo-a537545.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan