+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan 1 - 2: Bàn thua phút cuối

    • DSPL
    ĐS&PL Trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào lúc 15h ngày 27/1, sẽ được cập nhật nhanh và chính xác nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trận chung kết U23 châu Á 2018  giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào lúc 15h ngày 27/1, sẽ được cập nhật nhanh và chính xác nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phút thứ 120: Kết thúc trận đấu, U23 Việt Nam thắng U23 Uzbekistan 2-1. U23 Uzbekistan giành chức vô địch U23 châu Á 2018 sau khi giành chiến thắng 2-1 trước U23 Việt Nam nhờ bàn thắng ấn dịnh tỷ số ở phút 120.

    Phút thứ 119: U23 Uzbekistan nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 120. Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, cầu thủ mới vào sân Sidorov dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Uzbekistan.

    Phút thứ 101: Tiền vệ Tiến Dụng phải nhận thẻ vàng, sau pha ham bóng với cầu thủ U23 Uzbekistan.

    Phút thứ 99: Từ tình huống cố định, Xuân Trường treo bóng vào trong vòng cấm đối phương nhưng hơi sâu nên không có đồng đội nào theo kịp.

    Phút thứ 96: Tiến Dũng bị chảy máu ở miệng, tuy nhiên trung vệ mang áo số 4 đã nén đau thi đấu sau khi được sự chăm sóc của bác sĩ.

    Phút thứ 90: 90 phút thi đấu chính thức kết thúc với tỷ số hòa 1 -1, trận  chung kết buộc phải kéo dài sang hiệp phụ

    Phút thứ 83: Từ quả tạt của cầu thủ U23 Uzbekistan, thủ thành Tiến Dũng cản phá không tốt tạo cơ hội để Zabikhillo Urinboev dứt điểm trong vòng cấm. Rất may cho đội bóng áo đỏ là tiền đạo áo trắng sút bóng vọt xà ngang.

    Phút thứ 80: U23 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Tiến Dụng vào sân thế chỗ của Công Phượng. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Park Hang-seo.

    Phút thứ 76: Thủ môn Tiến Dũng lựa chọn giải pháp an toàn khi đẩy bóng đi hết đường biên ngang sau quả treo bóng của cầu thủ Uzbekistan từ bên cánh trái.

    Phút 72: Từ quả treo bóng của Xuân Trường, một cầu thủ U23 Việt Nam bị ngã trong vòng cấm tuy nhiên trọng tài chính cho rằng không có lỗi của hậu vệ U23 Uzbekistan.

    Phút 67: Đội quân áo đỏ vẫn đang chủ động nhường thế trận cho đối thủ, chờ đợi thời cơ phản công.

    Phút 61: Bóng được phá ra sau quả phạt của Quang Hải bên cánh phải, từ tuyến hai Văn Đức sút bồi đưa bóng đi không chính xác.

    Các cổ động viên nữ tại sân vận động Mỹ Đình.

    Phút thứ 54: Thủ môn Tiến Dũng xuất sắc cản phá cú sút của cầu thủ khoác áo số 10 Sidikov trong khu vực cấm địa. Ngay sau đó, anh có tình huống đấm bóng cản phá.

    Phút thứ 46: Đội tuyền Uzbekistan liên tục áp sát ngay đầu hiệp 2. Huấn luyện viên Park Hang-seo ra sân truyền lửa cho các học trò. U23 Việt Nam thể hiện quyết tâm rất cao trước Uzbekistan.

    Hiệp 2 chính thức bắt đầu

    [presscloud]1161[/presscloud]

    Trận đấu chưa thể bắt đầu vì chờ chủ nhà dọn tuyết trên sân thi đấu.

    Phút 49: Kết thúc hiệp 1

    Phút 45: Hiệp một trận chung kết U23 châu Á có 4 phút bù giờ.

    Các cầu thủ ăn mừng sau bàn thắng của Quang Hải.

    Phút 41: Quang Hải ghi bàn gỡ hòa cho U23 Việt Nam

    Phút thứ 36: Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ khoác áo số 7 Xamrobekov sau khi có tình huống chơi xấu đẩy Duy Mạnh.

    Phút thứ 29: Jasurbek Yakhshiboev phạm lỗi với Đình Trọng, sau đó cầu thủ của U23 Uzbekistan phản ứng với quyết định của trọng tài. Ngay lập tức anh bị nhắc nhở, và may cho "số 8" bởi trước đó anh đã bị một thẻ vàng.

    Phút thứ 25: Trọng tài cho tạm dừng trận đấu để nhân viên dân dọn tuyết ở các vạch giữ sân và khu vực cấm địa của khung thành hai đội.

    Phút thứ 19: Một cầu thủ U23 Uzbekistan thực hiện quả sút xa ngoài vòng cấm, dù bóng đi không nguy hiểm nhưng do trơn trượt nên Tiến Dũng không thể bắt dính bóng, may là hậu vệ áo đỏ kịp thời bọc lót.

    Phút thứ 17: Sau đường chuyền của Xuân Trường, tiền vệ Quang Hải đánh đầu đưa bóng đi hết đường biên ngang. Đây là pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên của U23 Việt Nam.

    Phút thứ 8: Uzbekistan ghi bàn thắng

    Phút thứ 1: Điều kiện thời tiết không thuận lợi khi tuyết phủ trắng sân Olympic ở Thường Châu, các cầu thủ Việt gặp khó khăn trong thời điều kiện lạnh giá.

    Hiệp 1 bắt đầu

    15h: Các cầu thủ U23 Việt Nam ra sân. Các tuyển thủ và người hâm mộ hát vang Quốc ca Việt Nam trên sân vận động Thường Châu (Trung Quốc).

    Đội hình xuất của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng - Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh - Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức - Công Phượng.

    14h: Giám đốc truyền thông AFC - ông Chetan khẳng định, trận chung kết vẫn sẽ diễn ra bình thường bất chấp điều kiện mưa tuyết, thời tiết khắc nghiệt.

    Dù đã liên tiếp viết nên những câu chuyện cổ tích, nhưng U23 Việt Nam vẫn còn muốn biến ước mơ thành sự thật đó là giành chức vô địch. Vượt qua ngọn núi cao nhất mang tên Uzbekistan không dễ, nhưng phía sau thầy trò HLV Park Hang Seo là cả dân tộc Việt Nam tiếp sức.

    Đến lúc này, chẳng ai còn nghi ngờ về tinh thần chiến đấu, khát khao chiến thắng của U23 Việt Nam. Đội bóng của HLV Park Hang Seo đã khiến cả châu Á phải nể phục, khiến những đối thủ mạnh hơn họ rất nhiều cũng phải dè chừng và không thể chủ quan.

    Người hâm mộ cả nước mong chờ chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam.

    Hai đội đều xứng đáng góp mặt ở chung kết U23 châu Á 2018. Không chỉ U23 Việt Nam tạo địa chấn, đối thủ của thầy trò Park Hang-seo cũng đang có cuộc hành trình gây bất ngờ.

    Danh sách cầu thủ ra sân của 2 đội.

    Điều thú vị là U23 Việt Nam (thua Hàn Quốc 1-2) và U23 Uzbekistan (thua Qatar 0-1) đều thất bại ngay trong trận ra quân, nhưng lại cùng có mặt ở chung kết.

    Đổi trọng tài ngay trước trận chung kết 

    Ban tổ chức đã quyết định thay đổi trọng tài vào phút chót. Người được bố trí bắt chính ở trận chung kết là ông Ahmed Abu Bakar Al-Kaf của Oman. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao ông Mã Ninh (ảnh) không được bắt chung kết.

    Ông Al-Kaf, sinh năm 1983, là trọng tài FIFA từ năm 2010. Ông từng bắt trận vòng bảng U23 Việt Nam hòa Syria 0-0.

    Sơ đồ chiến thuật của U23 Việt Nam ở chung kết

    Ở chung kết gặp U23 Uzbekistan, huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát như trận bán kết gặp U23 Qatar. U23 Việt Nam vẫn sử dụng đội hình 5-3-2 với cặp tiền đạo Công Phượng và Văn Đức, trong đó Công Phượng sẽ đá cao hơn so với đồng đội sát cánh trên hàng công.

    Trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014 bắt trận chung kết U23

    Trọng tài Ma Ning người Trung Quốc sẽ cầm còi bắt trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan.

    Ở giải năm nay, nước chủ nhà Trung Quốc có hai trọng tài tham gia làm nhiệm vụ là Fu Ming và Ma Ning. Ông Fu Ming đã bắt trận tứ kết giữa U23 Nhật Bản với U23 Uzbekistan. Thông thường, nếu không có đội chủ nhà trong trận chung kết, trọng tài chủ nhà còn lại sẽ được giao cầm còi.

    Nhân Văn 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-u23-uzbekistan-1---2-ban-thua-phut-cuoi-a217895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan