+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam và các đội không được tập làm quen sân tại vòng loại U23 châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) không để đội bóng nào tập làm quen sân Dolon Omurzakov để đảm bảo chất lượng mặt cỏ cho các trận thi đấu chính thức.

    Chiều ngày 25/10, đội tuyển U23 Việt Nam đã đến tham quan sân thi đấu chính Dolon Omurzakov (Kyrgyzstan) nhằm cảm nhận rõ hơn về không gian thi đấu trước khi bước vào trận mở màn với U23 Đài Loan ở vòng loại Giải U23 châu Á 2022 diễn ra vào ngày 27/10, theo Tuổi Trẻ Online. 

    u23 viet nam va cac doi khong duoc tap lam quen san tai vong loai u23 chau a2
    U23 Việt Nam đến tham quan sân Dolon Omurzakov để có sự cảm nhận rõ hơn về không gian thi đấu. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) buộc phải đưa ra quyết định không tổ chức các buổi tập chính thức tại sân Dolon Omurzakov vì đây cũng là địa điểm tổ chức các trận đấu của bảng D, vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022 vừa kết thúc. Mật độ các trận đấu dày đã khiến mặt cỏ cần có thời gian để bảo dưỡng và khôi phục trở lại.

    u23 viet nam va cac doi khong duoc tap lam quen san tai vong loai u23 chau a1
    AFC quyết định không bố trí lịch tập chính thức tại sân Dolon Omurzakov, áp dụng cho cả 3 đội tham dự bảng I. Ảnh: VTC News.

    Do đó, HLV Park Hang Seo cùng các học trò chỉ đến đây để làm quen với không gian sân bóng. Mới trải qua trận đấu tập nội bộ nên tại buổi tập chiều 25/10, HLV Park Hang Seo chỉ triển khai các nội dung giúp các cầu thủ hồi phục thể trạng và duy trì cảm giác với bóng.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng vui vẻ tham gia trò chơi "đá ma" với các học trò, mang đến bầu không khí vui vẻ và thoải mái cho toàn đội trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á 2022.

    Sau khi tham quan sân Dolon Omurzakov, U23 Việt Nam tiếp tục di chuyển đến sân Kygyz State Acedemy for PE and Sport để tập. Do đội mới đá đối kháng một ngày trước nên HLV Park Hang Seo chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ để hồi phục. Nhà cầm quân Hàn Quốc tạo không khí vui vẻ khi cùng các học trò "đá ma".

    u23 viet nam va cac doi khong duoc tap lam quen san tai vong loai u23 chau a3
    HLV Park Hang Seo tập luyện với các học trò. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

    Ngày 26/10, U23 Việt Nam sẽ tập buổi cuối cùng trước khi bước vào vòng loại giải U23 châu Á. Để tránh chấn thương khi tập chiến thuật, HLV Park quyết định cho đội tuyển đi xa, tới thành phố Kant - cách nơi đóng quân 40 phút đi bằng ô tô. Đây cũng là sân mà ông đã chọn để đội tuyển đá đối kháng tập luyện.

    Tại vòng loại U23 châu Á, Việt Nam nằm ở bảng I. Triều Tiên bỏ giải, AFC tiến hành bốc thăm lại, Hong Kong chuyển sang bảng K, nên Việt Nam chỉ còn lại hai đối thủ. Thầy trò ông Park sẽ gặp Đài Loan ngày 27/10 và Myanmar ngày 2/11.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-va-cac-doi-khong-duoc-tap-lam-quen-san-tai-vong-loai-u23-chau-a-a517280.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan