+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, 19h30: Toan tính hay tất tay?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không chỉ là một chiến thắng hay lối chơi của U23 Việt Nam, người hâm mộ hy vọng trận đấu này sẽ giúp Miura chứng minh bản thân mình trước những nghi ngờ thời gi

    (ĐSPL) - Không chỉ là một chiến thắng hay lối chơi của U23 Việt Nam, người hâm mộ hy vọng trận đấu này sẽ giúp Miura chứng minh bản thân mình trước những nghi ngờ thời gian qua.

    Hai đội có được những kết quả rất khác nhau sau lượt đấu đầu tiên. Nếu như U23 Việt Nam có được chiến thắng đậm 6-0 trước U23 Brunei thì U23 Malaysia phải chật vật mới có được 3 điểm với bàn thắng duy nhất trước U23 Đông Timor. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là các cầu thủ của chúng ta sẽ dễ dàng giành 3 điểm trước người Mã.
    U23 Malaysia tham dự SEA Games lần này khác hẳn U23 Malaysia mà thầy trò Miura từng đánh bại 2-1 ở vòng loại U23 châu Á ngay tại Shah Alam vừa qua. Đây là đội bóng thuộc quyền dẫn dắt của HLV Ong Kim Swee, đã từng có chiến dịch rèn giũa lâu dài và bài bản cho chiến dịch săn vàng SEA Games 28.
    Sau chiến thắng 1-0 ở trận đầu tiên, đội bóng của Ong Kim Swee nhận vô số lời chỉ trích từ dư luận nước nhà. Nhưng nên nhớ, vị HLV này đã cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị, trong khi họ đã mất người ở ngay phút 31 vì thẻ đỏ.

    Người hâm mộ đang chờ đợi câu trả lời từ U23 Việt Nam.

    Và đặc biệt, qua trận đấu với U23 Thái Lan hôm qua, U23 Đông Timor cho thấy họ là đội bóng lỳ lợm và bản lĩnh, không phải tầm thường. Vì vậy, giữ được chiến thắng 1-0 trước đội bóng này có thể coi là thành công với U23 Malaysia. Tất nhiên, U23 Malaysia có thể thắng đậm hơn nếu tận dụng tốt các cơ hội từ sức ép mà họ tạo ra.
    Vậy nên, 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho thầy trò Miura. Thực tế thì U23 Việt Nam không mang lại sự yên tâm về mặt lối chơi cho người hâm mộ, dù đã nã vào lưới U23 Brunei 6 bàn. Đó hầu hết đều là những tình huống xuất phát từ sai lầm cá nhân của đội bạn, chứ các học trò của Miura vẫn chưa thể hiện được sự gắn kết, nhuần nhuyễn cũng như bản sắc riêng.
    Vì vậy, cuộc chiến mang tính chất quyết định ngôi nhì bảng B tối nay sẽ là cơ hội để Miura và các học trò trả lời người hâm mộ. Dẫu không cần thắng bằng mọi giá, U23 Việt Nam cần cho thấy lối chơi tích cực, mang lại niềm tin cho cổ động viên nhà. Ngoài ra, giới chuyên gia cũng đang chờ đợi xem Miura sẽ chỉ đạo học trò chơi toan tính hay đôi công để tìm kiếm 1 chiến thắng giành lợi thế. Đó cũng là một cách để người hâm mộ đánh giá về Miura, người đang vấp phải khá nhiều sự nghi ngờ thời gian qua.

    Đội hình dự kiến:

    Dự đoán: 2-2

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-vs-u23-malaysia-19h30-toan-tinh-hay-tat-tay-a96826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.