+Aa-
    Zalo

    U40-50 da căng bóng đẹp như thuở đôi mươi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có không ít cánh chị em U40 - 50 sở hữu cho mình gương mặt đầy đặn, phúc hậu cùng với làn da căng mướt, không nếp nhăn. Thậm chí họ còn “cải lão hoàn đồng” theo năm tháng

    Bất cứ ai trong chúng ta cũng mong muốn mình luôn có làn da căng mịn, “trẻ mãi không già” hay thậm chí là “lão hóa ngược” thách thức thời gian. 

    Tuy nhiên, bên cạnh những chị em chấp nhận sống chung “hao mòn thanh xuân” thì lại có những người sở hữu làn da dường như “chững lại” so với với thời gian. Họ gần như “phá vỡ” quy luật lão hóa thường thức, sở hữu nước da đẹp trẻ trung, căng bóng như thiếu nữ tuổi đôi mươi.


    Giải pháp làm đầy, xóa nếp nhăn toàn diện đã thay đổi ngay hình dáng gương mặt của khách hàng. Sở hữu dáng mặt baby face chỉ sau 30 phút


    Nguyễn Thị Như (Hành Trình Lột Xác 2018) với gương mặt bà lão 80 dù mới ở độ tuổi 20. Sau kỹ thuật cấy mỡ má trẻ hóa toàn diện, Như đã có làn da và gương mặt trở về đúng với độ tuổi thật của mình. Phương pháp cho phép kéo lại đến 60 năm thanh xuân cho cô gái trẻ kém may mắn trong chương trình truyền hình thực tế phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của Kangnam.

    Theo Ths.BS Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Với xu thế làm đẹp cùng công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, phương pháp cấy mỡ má công nghệ Nano Fat đang được sự ủng hộ của các chuyên gia Phẫu thuật thẩm mỹ trên Thế giới. 

    Đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong ngành thẩm mỹ, cho phép cải thiện gương mặt hốc hác, da nhăn nheo, chùng nhão chỉ sau 30 phút mà không cần phẫu thuật. 

    Hiệu quả làm đẹp 2 trong 1

    Công nghệ sử dụng chính tế bào mỡ tự thân từ vùng dày trên cơ thể của khách hàng (đùi, bụng, bắp chân, tay,..) sau quá trình chắt lọc sẽ chọn ra tế bào mỡ khỏe mạnh nhất. 


    Sử dụng chính mỡ thừa của khách hàng từ vùng “thừa” cấy trực tiếp vào vùng “thiếu hụt” để trẻ hóa tức thì.

    Sau đó, chính những tế bào mỡ này sẽ được “bơm đầy” vào vùng má hoặc các vùng thiểu sản mỡ khác trên gương mặt, giúp cải thiện đường nét thô xương, già nua trước đó. 

    Nhờ đó, khách hàng vừa giảm được lượng mỡ dày không mong muốn trên cơ thể vừa trẻ hóa da, làm đầy gương mặt giúp tạo đường nét Baby Face. 

    Căng bóng, trẻ hóa da chỉ sau 30 phút 

    Qua quá trình chiết tách ly tâm, các tế bào mỡ khỏe mạnh được “bơm đầy” trực tiếp vào vùng má hốc hác, da nhăn chùng của khách hàng. 

    Đồng thời, tế bào mỡ khỏe mạnh sau cấy vào má sẽ tiếp tục hình thành các liên kết bền vững và phát triển tiếp tục bên trong cơ thể giúp kích thích phát triển sợi Collagen, tế bào da mới. 


    Công nghệ trẻ hóa “thần kì” không cần phẫu thuật

    Từ đó, các dấu hiệu lão hóa đều được xóa bỏ hoàn toàn, bạn sẽ có ngay làn da sáng mịn, căng bóng, luôn giữ mãi được tuổi thanh xuân trên gương mặt. 

    Duy trì nét tươi xuân trường tồn theo thời gian 

    Cấy mỡ Nano Fat hiện đang được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dưới sự cấp phép an toàn của Bộ y tế. Phản ứng đào thải sau cấy mỡ được kiểm soát và bảo đảm tính an toàn cao cho sức khỏe của khách hàng. 

    Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da tại nhà chi tiết, khoa học nhất giúp kéo dài thời gian lưu giữ nét tươi xuân trên gương mặt từ 3 - 5 năm, thậm chí là hơn thế.

    Tuy nhiên, phương pháp cấy mỡ má trẻ hóa bằng công nghệ Nano Fat chỉ phù hợp với cấp độ lão hóa nhẹ, thiểu sản mỡ mặt. 

    Chuyên gia trẻ hóa tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vẫn khuyến cáo đối với trường hợp khách hàng lão hóa cấp độ nặng, da chảy xệ, cơ chùng nhão,.. cần hướng tới các phương pháp can thiệp triệt để hơn như công nghệ căng da mặt nội soi.  

    XEM THÊM: Cận cảnh quá trình cấy mỡ tự thân trẻ hóa khuôn mặt


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thường xuyên có chương trình ưu đãi chi phí để tri ân khách hàng. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp Hotline 1900.6466 hoặc tham khảo website: https://benhvientrehoa.vn để được hỗ trợ thêm thông tin. 

    Thùy Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u40-50-da-cang-bong-dep-nhu-thuo-doi-muoi-a313201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.