+Aa-
    Zalo

    UAE vs Thái Lan (23h45 ngày 7/6): Việt Nam chờ tin vui từ người Thái

    • DSPL
    ĐS&PL Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, Thái Lan chỉ có con đường duy nhất là đánh bại UAE.

    Trận hòa tai hại trước Indonesia hôm 3/6 khiến cánh cửa đi tiếp của đội tuyển Thái Lan hẹp đi rất nhiều. Họ hiện xếp vị trí thứ 3 với 9 điểm, bằng điểm UAE (thua hiệu số) và kém Việt Nam 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 đội xếp trên 1 trận.

    Hiện tại, đổi tuyển Việt Nam cần 7/9 điểm trong 3 trận đấu còn lại với Indonesia, Malaysia và UAE để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên, việc Thái Lan "tự bắn vào chân" mình đã vô tình giúp họ trở thành đồng minh đắc lực của thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Bởi nếu thua UAE, gần như không còn hy vọng cho thầy trò HLV Akira Nishino, kể cả trường hợp họ thắng Malaysia lượt cuối.

    Vì thế, để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022, Thái Lan chỉ có một con đương duy nhất là thắng UAE.

    uae vs thai lan viet nam cho tin vui tu nguoi ban khu vuc 01
    Thái Lan chỉ có lựa chọn duy nhất là thắng UAE. Ảnh: Vnexpress

    Trong trường hợp Thái Lan đánh bại UAE và Việt Nam đánh bại Indonesia ở lượt trận ngày 7/6, cơ hội đi tiếp vào vòng sau của thầy trò HLV Park Hang-seo sẻ trở nên cực sang sủa.

    Cụ thể, UAE sẽ có 9 điểm/6 trận và chỉ có thể kết thúc bảng G với tối đa 15 điểm. Thái Lan cũng chỉ có thể kết thúc bảng G với số điểm tương tự nếu đánh bại Malaysia ở trận đấu cuối cùng.

    Khi đó, đội tuyển Việt Nam chỉ cần thắng 1 hoặc hòa 2 ở các lượt trận còn lại với Malaysia và UAE để giữ vững ngôi đầu bảng.

    Trong trường hợp UAE và Thái Lan cầm chân nhau, đội tuyển Việt Nam vẫn có những lợi thế nhất định trong hành trình giành tầm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Trên thực tế, UAE hiểu rõ điều này và chắc chắc không muốn mất điểm trước Thái Lan. Thêm vào đó, việc không có sự phục vụ của Teerasil Dangda, Theerathorn Bunmathan và Chanathip Songkrasin khiến sức mạnh của Voi chiến bị ảnh hưởng đáng kể và rất khó để tạo nên bất ngờ trước đội chủ nhà.

    Dẫu vậy, lịch sử đối đầu giữa Thái Lan với UAE đang khá cân bằng. Trong 5 lần đọ sức gần nhất, Thái Lan và UAE mỗi đội một lần hưởng niềm vui chiến thắng và 3 lần kết thúc với tỉ số hòa cùng với tỉ số 1-1. Do đó, người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể chờ đợi tin vui từ "anh bạn" cùng khu vực.

    Trận đấu giữa ĐT Thái Lan với UAE diễn ra vào lúc 23h45 tối nay (7/6) cùng giờ này đó là trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Indonesia.

    Đội hình dự kiến

    UAE: Khasif, Abbas, Abdulrahman, Mabkhout, Al Attas, Al Ahbabi, Caio, Lima, Ramadan, Alzaabi, Alhammadi.

    Thái Lan: Tedsungnoen, Thongsong, Bihr, Sasalak, Narubadin, Sarach Yooyen, Thittipan Puangchan, Supachok Sarachat, Jaroensak Vongkron, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

    Dự đoán: UAE 1-1 Thái Lan

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uae-vs-thai-lan-23h45-ngay-7-6-viet-nam-cho-tin-vui-tu-nguoi-thai-a503128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan