+Aa-
    Zalo

    Uất ức vì tình, cô gái lái Audi đâm liên hoàn 6 ô tô cho hả giận

    • DSPL
    ĐS&PL Uất ức vì tranh cãi với người yêu, một cô gái ở Trung Quốc đã mượn rượu giải sầu trước khi điên cuồng lái xe của bạn trai đâm liên hoàn 6 chiếc xe khác để hả cơn giận.

    Uất ức vì tranh cãi với người yêu, một cô gái ở Trung Quốc đã mượn rượu giải sầu trước khi điên cuồng lái xe của bạn trai đâm liên hoàn vào 6 chiếc xe khác để hả cơn giận.

    Sự việc xảy ra vào tối ngày 27/9 vừa qua tại bãi đỗ xe trước cổng Cảng cá Thiên Thiên ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Tại hiện trường vụ việc, chiếc xe Audi A8 đã đâm liên hoàn vào 6 chiếc xe ô tô khác, đỗ tại 3 vị trí khác nhau trong bãi, khiến những chiếc xe này ít nhiều đều bị biến dạng.

    Sau khi xảy ra vụ việc, các chủ xe đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát đến xử lý vụ việc.

    Anh Hứa – người có xe bị chiếc Audi làm cho bẹp dúm cho biết, anh đỗ xe bên đường, phía sau một chiếc xe khách để đi ăn gần đó. Chưa được bao lâu, anh nhận được cuộc gọi thông báo xe của mình bị một chiếc xe khác đâm phải.

    Một chủ xe khác có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm sự cố xảy ra, một người phụ nữ - chủ nhân chiếc Audi đỗ trước xe anh ta đã nhấn ga rất mạnh, khiến chiếc xe chồm lên phía trước và lao vào đuôi một chiếc xe bên đường.

    Hiện trường vụ việc.

    Không dừng lại ở đó, người phụ nữ tiếp tục điên cuồng lùi xe, đâm vào chiếc xe của chủ xe nói trên. Sau cú va chạm mạnh, chiếc Audi lại tiếp tục chồm lên phía trước, tiếp tục đâm vào 4 chiếc xe khác rồi mới dừng lại.

    “Sau khi sự cố phát sinh, có chủ xe đã tìm người phụ nữ lái chiếc Audi để hỏi chuyện. Một người đàn ông say sỉn còn vơ một đồ vật trên đường định đánh cô ta”, một người có xe bị đâm cho hay.

    Tuy nhiên sau đó không lâu, người phụ nữ lên xe rời khỏi hiện trường trước khi cảnh sát tới. Trong lúc cảnh sát chưa xử lý xong mọi chuyện tại nơi xảy ra vụ việc, nữ chủ nhân chiếc Audi đột ngột quay lại hiện trường.

    Một nhân chứng nghe thấy cô ta nói với cảnh sát rằng: “Tôi cố ý làm như vậy đấy” trước khi bị đưa về đồn thẩm vấn.

    Nguồn tin từ cảnh sát địa phương sau đó cho hay, người phụ nữ lái Audi gây tai nạn họ Trần, 33 tuổi, người Hạ Môn.

    Những chiếc xe bị đâm bẹp dúm.

    Do cãi nhau với bạn trai, nên cô ta đã tức tối lấy xe của bạn trai đỗ tại bãi đỗ xe cổng Cảng cá Thiên Thiên, cố tình lao vào những chiếc xe khác cho hả cơn giận. Rất may, sự cố này không gây ra thiệt hại về người.

    Điều tra của cảnh sát cũng cho thấy, cô Trần đã uống rượu trước khi lái xe. Hiện tại, người phụ nữ nóng nảy này đã bị cảnh sát tạm giữ để tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]KYtsaCUrOz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uat-uc-vi-tinh-co-gai-lai-audi-dam-lien-hoan-6-o-to-cho-ha-gian-a112922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.