+Aa-
    Zalo

    UBND TP.HCM chỉ đạo xử lý nghiêm vụ "không rọ mõm chó còn đánh người"

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan tới vụ việc chủ chó "không rọ mõm chó còn đánh người", UBND TP.HCM đã chỉ đạo UBND quận 7 xác minh, xử lý nghiêm.

    Theo báo Người lao động, ngày 7/2, UBND TP.HCM đã có công văn khẩn gửi UBND quận 7, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch Dương Anh Đức về việc xử lý vụ việc chủ chó không rọ mõm cho chó mà còn hành hung một người nhập viện.

    Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã giao UBND quận 7 chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, xử lý nghiêm đối với hành vi nuôi thả động vật không rọ mõm, không đúng quy định và cố ý gây thương tích, sau đó báo cáo kết quả cho UBND TP.

    UBND quận 7 cũng cho biết công an đang xác minh, củng cố hồ sơ liên quan tới việc anh Nguyễn Hoàng Dũng (SN 1989, ngụ quận 7) có đơn yêu cầu xử lý anh Đào Thế Vinh (SN 1995) vì hành vi cố ý gây thương tích.

    chu cho danh nguoi
    Anh Dũng bị đánh sau khi dùng chân đẩy con chó của anh Vinh ra xa con mình. Ảnh: Tuổi trẻ 

    Theo báo Tuổi trẻ, vụ việc xảy ra vào tối 2/2 tại chung cư Q7 Saigon Riverside, phường Phú Thuận, quận 7. Thời điểm trên, anh Đào Thế Vinh đã dắt chó xuống sảnh chung cư nhưng không rọ mõm, không xích. Lúc này, anh Nguyễn Hoàng Dũng đang dẫn con trai đi vào sảnh chờ thang máy chung cư.

    Thấy con chó của anh Vinh liên tục tiến gần tới chỗ con trai, lo ngại con trai bị cắn, anh Dũng đã dùng chân đẩy con chó ra. Sau đó, anh Vinh đã bất ngờ đấm mạnh vào mặt anh Dũng khiến mắt kính của anh Dũng bị vỡ. Anh Dũng đã đi bệnh viện với thương tích ở má trái, rách mí mắt và khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng. Ngoài ra, nạn nhân cũng bị chấn thương một số vùng mềm khác.

    Sau vụ việc, anh Dũng đã đến trình báo với công an. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ubnd-tp-hcm-chi-dao-xu-ly-nghiem-vu-khong-ro-mom-cho-con-danh-nguoi-a565304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan