+Aa-
    Zalo

    UEE và Kangnam bất ngờ chia tay sau nửa tháng công khai hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ mới thừa nhận mối quan hệ yêu đương từ ngày 14/7, tới hôm nay, cặp đôi UEE và Kangnam bất ngờ tiết lộ đã "đường ai nấy đi".

    Chỉ mới thừa nhận mối quan hệ yêu đương từ ngày 14/7, tới hôm nay, cặp đôi UEE và Kangnam bất ngờ tiết lộ đã "đường ai nấy đi".

    Tin tức chia tay của UEE và Kangnam được tiết lộ khi nữ diễn viên đang quay bộ phim truyền hình mới cùng Jaejoong (JYJ).

    Theo TV Report, một nguồn tin trong ngành tiết lộ, mối quan hệ của họ đã trở nên khó khăn hơn sau khi tin hẹn hò bất ngờ được công khai. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết, Kangnam đã bị sụt tới 15kg sau khi buộc phải thừa nhận chuyện hẹn hò vì bị Dispatch tiết lộ ảnh.

    Kangnam đột ngột sụt cân nghiêm trọng khiến người hâm mộ lo lắng.

    "Bởi lịch trình bận rộn của cả hai, UEE và Kangnam đã chia tay sau 3 tháng hẹn hò. Cặp đôi quyết định vẫn sẽ ủng hộ nhau và duy trì mối quan hệ bạn bè" - nguồn tin trong ngành này cho hay.

    Không lâu sau đó, công ty quản lý của cả hai ngôi sao đều xác nhận tin tức chia tay.

    "Sau khi kiểm tra lại với nghệ sĩ, đúng là họ đã chia tay bởi lịch trình bận rộn, không có thời gian vun đắp mối quan hệ. Họ sẽ tiếp tục làm bạn và ủng hộ hết mình cho nhau cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư" - RD Entertainment, công ty quản lý của Kangnam phát ngôn.

    Trước đó, vào ngày 14/7, nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên kiêm thần tượng UEE và ca sĩ Kangnam đã hẹn hò trong 3 tháng vừa qua. Tuy nhiên, đáp lại UEE đã đích thân lên tiếng trên Istagram và phủ nhận thông tin này. Công ty quản lý của cô sau đó cũng đưa ra thông báo rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

    Vậy nhưng không lâu sau cặp đôi ngôi sao buộc phải thừa nhận mối quan hệ chỉ bởi Dispatch - trang tin hàng đầu về tiết lộ đời tư của showbiz Hàn đã nhanh chóng tung ra một loạt ảnh hẹn hò của UEE và Kangnam.

    Dispatch khui ảnh hẹn hò của Kangnam và UEE hồi tháng 7.

    Phía UEE chia sẻ, vì không muốn ảnh hưởng tiêu cực tới bộ phim đang quay cũng như mối quan hệ chỉ mới bắt đầu không lâu nên trước đó cô và bạn trai không muốn công khai.

    Được biết, UEE và Kangnam quen biết và tìm hiểu khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế “Laws of the Jungle”, Kangnam bị thu hút bởi tính cách thẳng thắn, trung thực của UEE. Đáng tiếc, mối quan hệ của cặp đôi không thể kéo dài được lâu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uee-va-kangnam-bat-ngo-chia-tay-sau-nua-thang-cong-khai-hen-ho-a197863.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan