+Aa-
    Zalo

    UEFA mắc sai lầm, bốc thăm lại Vòng 1/8 Champions League vào 21h hôm nay

    ĐS&PL Theo thông báo mới nhất từ nhà báo Simone Stone (BBC Sport), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm lại vòng 1/8 Cúp C1 vào lúc 21h00 hôm nay.

    Tối 13/12 (giờ Hà Nội), người hâm mộ chứng kiến nhiều sai lầm của ban tổ chức lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League mùa này.

    Cụ thể, trong lễ bốc thăm, Phó tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti có nhiệm vụ chọn lá thăm ở nhóm đội nhì bảng, trong khi Andrey Arshavin bốc thăm nhóm nhất bảng.

    Khi ông Marchetti giơ lá thăm có tên Villarreal, Arshavin lại bốc được lá thăm có tên Manchester United. Đây là cặp đấu không thể xảy ra bởi "Tàu ngầm vàng" và "Quỷ đỏ" nằm cùng bảng ở giai đoạn trước.

    Arshavin ngay lập tức chọn một lá thăm khác, cái tên được chọn đối đầu Villarreal là Manchester City.

    uefa boc tham lai vong 1 8 cup c1 do mac sai sot lien quan mu dspl
    UEFA mắc sai lầm, bốc thăm lại Vòng 1/8 Champions League

    Người hâm mộ còn phát hiện thêm một sai lầm đáng trách của BTC lễ bốc thăm. Khi ông Marchetti giơ lá thăm mang tên Atletico Madrid ở nhóm nhì bảng, người dẫn chương trình không bỏ lá thăm của Man United vào cùng các đội ở nhóm nhất bảng. Theo đó, "Quỷ đỏ" mất cơ hội đối đầu đại diện La Liga. Thay vào đó, Bayern là đội được chọn.

    Sau 2 sự cố liên tiếp, MU là cái tên xuất hiện cuối cùng trong buổi lễ bốc thăm. Điều này đồng nghĩa với việc họ phải chạm trán PSG hùng mạnh ở vòng 16 đội Champions League.

    Ronaldo sẽ tái ngộ Messi ở giải đấu danh giá nhất lục địa già. Ở vòng bảng Champions League 2020/21, Ronaldo tỏa sáng với cú đúp giúp Juventus nhấn chìm Barca của Messi ngay tại Camp Nou.

    Tuy nhiên ngay sau khi lễ bốc thăm kết thúc, các tờ báo ở châu Âu đồng loạt đưa tin UEFA có thể sẽ tiến hành bốc thăm lại do mắc sai sót trong quá trình thực hiện.

    Theo thông báo mới nhất từ nhà báo Simone Stone (BBC Sport), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm lại vòng 1/8 Cúp C1 vào lúc 21h00 hôm nay.

    Các trận lượt đi dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 15, 16, 22 và 23 trong tháng 2 năm sau, các trận lượt về rơi vào các ngày 8, 9, 15 và 16 của tháng 3. Toàn bộ trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 21h theo giờ châu Âu, tức 3h theo giờ Việt Nam. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uefa-mac-sai-lam-boc-tham-lai-vong-1-8-champions-league-vao-21h-hom-nay-a522349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan