+Aa-
    Zalo

    UFO có kích thước gần bằng sao Mộc xuất hiện gần Mặt trời?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một UFO khổng lồ có hình dạng một con tàu vũ trụ giống như sao Mộc đã được phát hiện đang bay qua Mặt trời với tốc độ ánh sáng, những nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố.

    Một UFO khổng lồ có hình dạng một con tàu vũ trụ giống như sao Mộc đã được phát hiện đang bay qua Mặt trời với tốc độ ánh sáng, những nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố.

    Hình ảnh được cho là UFO bay ra từ phía Mặt trời. Ảnh minh hoạ: Express

    Những người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã phát hiện ra thứ mà họ nghĩ là vật thể bay không xác định (UFO) phóng qua Mặt trời sau khi có hình ảnh một ngọn lửa Mặt trời xuất hiện nổi bật trên bề mặt. Bằng cách phân tích một loạt hình ảnh của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), thợ săn người ngoài hành tinh Scott C Waring cho biết, UFO trông giống như có sải cánh khổng lồ và đuôi nhúng, chỉ ở lại khoảng 1 phút rồi bay tiếp. Điều này khiến ông Waring kết luận rằng nó đang di chuyển với tốc độ ánh sáng.

    Ông Waring cũng tin rằng UFO có kích thước tương đương sao Mộc - trong đó có đường kính 142.7408 km, gấp 11 lần so với Trái đất. Nhà lý thuyết âm mưu viết trên blog ET Database: “Tôi đã tìm thấy UFO ‘thiên thần’ này thoát khỏi Mặt trời trong tuần này. UFO xuất hiện ngay sau khi một vụ nổ khổng lồ xảy ra. Bản thân UFO rất lớn so với Mặt trời. UFO có kích thước gần bằng kích thước của Sao Mộc. Đây phải là một trong những UFO lớn nhất từng được ghi nhận thoát khỏi Mặt trời”.

    “Sau đó, nó di chuyển rất nhanh, vì chỉ vài phút sau, bức ảnh của cùng một khu vực cho thấy nó không còn ở đó nữa. Không có gì to lớn có thể di chuyển nhanh như vậy trừ khi nó có khả năng di chuyển với tốc độ ánh sáng”, ông Waring bổ sung.

    Đây không phải là lần đầu tiên UFO được cho là của người ngoài hành tinh bị phát hiện bay gần Mặt trời. Vào tháng 9/2018, Maria Hill từ Salem, Indiana, chụp được những bức ảnh về Mặt trời mà cô tin rằng cho thấy một UFO khổng lồ, theo sau là một đội gồm nhiều UFO nhỏ.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ufo-co-kich-thuoc-gan-bang-sao-moc-xuat-hien-gan-mat-troi-a283337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan