+Aa-
    Zalo

    Ukraine tấn công căn cứ Nga ở thành phố Melitopol

    • DSPL
    ĐS&PL Ukraine mới đây đã tiến hành một cuộc tấn công nhằm vào căn cứ của Nga ở thành phố Melitopol, gây ra thương vong lớn.

    Theo các nguồn tin của Ukraine, Nga đã hứng chịu thương vong lớn sau vụ tấn công nhằm vào căn cứ quân sự tại thành phố Melitopol (phía Nam Ukraine). 

    Cụ thể, các nhân chứng cho biết họ đã nghe thấy 10 tiếng nổ lớn trong các vụ tấn công. Tuy nhiên, trong số đó có nhiều tiếng nổ đến từ hệ thống phòng không của Nga. Các quan chức Ukraine nói rằng rất nhiều binh sĩ Nga đã thiệt mạng trong vụ tấn công. Trong khi đó, phía Nga cũng thừa nhận thương vong nhưng không nêu thông tin chi tiết.

    can cu quan su nga
    Hình ảnh vụ hoả hoạn được cho là tại căn cứ quân sự của Nga tại thành phố Melitopol. Ảnh: Guardian 

    Theo đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, một căn cứ được cho là của Nga ở Melitopol đã chìm trong biển lửa. Một video khác ghi lại hình ảnh những người lính cứu hộ làm việc tại hiện trường vụ nổ, xung quanh có một vài thi thể.

    Được biết, địa điểm bị tấn công trước đây là một khu phức hợp nghỉ dưỡng và khách sạn tên Hunter's Halt. Hiện khu vực này đang được sử dụng làm căn cứ quân đội của Nga.

    Truyền thông cho rằng Ukraine có thể đã sử dụng hệ thống tên lửa có mức độ chính xác cao HIMARS để tiến hành các cuộc tấn công vào Melitopol. Được biết, đây chỉ là một trong số nhiều vụ tấn công được báo cáo trong đêm nhằm vào các căn cứ ở khu vực do Nga kiểm soát. Tại bán đảo Crimea, một số vụ nổ cũng được ghi nhận tại Sevastopol và Simferopol. 

    Minh Hạnh(Theo Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ukraine-tan-cong-can-cu-nga-o-thanh-pho-melitopol-a560112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan