+Aa-
    Zalo

    Ukraine truy nã bộ trưởng Crimea đẹp hơn bà Tymoshenko

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cơ quan an ninh quốc gia Ukraine đã liệt kê Bộ trưởng Tư pháp xinh đẹp của Crimea Natalia Poklonskaya vào danh sách bị truy nã.

    (ĐSPL) – Cơ quan an ninh quốc gia Ukraine đã đưa Bộ trưởng Tư pháp xinh đẹp của Crimea Natalia Poklonskaya vào danh sách bị truy nã.

    Ukraine truy nã tân bộ trưởng xinh đẹp của Crimea

    Bộ trưởng Tư pháp Crimea Natalia Poklonskaya, còn xinh đẹp hơn cả cựu Thủ tướng Ukraine Yulia Tymoshenko.

    Theo Russia Today, Hội đồng An ninh và Quốc phòng Ukraine đã cáo buộc nữ Bộ trưởng Crimea, Natalia Poklonskaya, vi phạm điều 109 của bộ luật Hình sự, liên quan đến hành vi lật đổ chính phủ.
    Tuần trước, Cơ quan an ninh Ukraine cho biết họ đang điều tra 22 cáo buộc theo điều 109 đối với những người mà Kiev coi là những người theo chủ nghĩa ly khai và 7 người trong số này đã bị bắt giữ. Nhiều người trong số họ là lãnh đạo của các cuộc biểu tình ở miền Đông Ukraine.
    Sau khi bán đảo Crimea sáp nhập vào Liên bang Nga, Natalia Poklonskaya được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Tư pháp Crimea. Với mái tóc vàng óng ả cùng gương mặt xinh đẹp, nữ bộ trưởng 33 tuổi này đã thu hút mọi sự chú ý và trở thành một hiện tượng gây sốt trên mạng sau khi xuất hiện trong một buổi họp báo vào ngày 19/3. 
    Trước khi được bổ nhiệm làm bộ trưởng, Natalia là luật sư cấp cao tại Văn phòng Tổng Công tố Ukraine tại thủ đô Kiev, sau đó chuyển về văn phòng Simferopol, thủ phủ Crimea. Cô là một người hết lòng ủng hộ Nga và mô tả chính quyền Ukraine là “ma quỷ”. Cô cũng lên tiếng chỉ trích các cuộc biểu tình đối lập ở Ukraine và coi cuộc phế truất Tổng thống Yanukovich là một cuộc đảo chính vi hiến.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ukraine-truy-na-bo-truong-crimea-dep-hon-ba-tymoshenko-a27202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan