+Aa-
    Zalo

    Ultra Therm – Công nghệ trẻ hóa làn da, kéo dài thanh xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 60 phút điều trị bằng công nghệ nâng cơ – xóa nhăn Ultra Therm tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan sẽ giúp khách hàng lấy lại 10 năm tuổi xuân mà không cần phẫu thuật.

    60 phút điều trị bằng công nghệ nâng cơ – xóa nhăn Ultra Therm tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan sẽ giúp khách hàng lấy lại 10 năm tuổi xuân mà không cần phẫu thuật.

    Công nghệ Nâng cơ – Xóa nhăn Ultra Therm tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan không chỉ có hiệu quả trong việc xóa nhắn, trẻ hóa, nâng cơ mà còn giúp giảm mỡ má, thon gọn đường viền hàm hình chữ V trẻ trung, quyến rũ.

    Đặc biệt, khách hàng sẽ sở hữu ngay làn da căng bóng, mịn mướt, chặn đứng quá trình lão hóa, xóa 95% nếp nhăn ngay sau một liệu trình 60 phút duy nhất.

    Nghệ sĩ Minh Phương với gương mặt thon gọn, trẻ trung

    Là công nghệ nâng cơ – xóa nhăn đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ hiệu quả trong điều trị trẻ hóa, tái tạo da, nâng cơ mặt mà không cần phẫu thuật, không nghỉ dưỡng và chỉ một lần điều trị đang tạo nên cơn sốt trong thời gian vừa qua.

    Ngô Thu Phương -  Á Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 trước và sau khi sử dụng Công nghệ Nâng cơ – Xóa nhăn Ultra Therm

    Ưu điểm của công nghệ này là có thể sử dụng với tất cả các trường hợp da và cơ mặt chảy xệ, nếp nhăn, rãnh múi má hằn rõ, nếp nhăn trên trán sâu, cằm chảy xệ… và chưa có chỉ định phải phẫu thuật hoặc không muốn phẫu thuật, các trường hợp nâng cơ bằng các công nghệ khác nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

    Cô Nguyễn Ngọc Hạnh với làn da căng bóng, xóa tan nếp nhăn đuôi mắt

    Đồng thời, khi được kích hoạt, Công nghệ Nâng cơ – Xóa nhăn Ultra Therm với sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động các mô và các lớp biểu bì dưới da, kích thích sản sinh collagen và elastin mới, đồng thời làm co lại các sợi cơ bó các sợi cơ tức thì giúp khách hàng trẻ hoá 5-10 tuổi tại các vùng má, rãnh cười, đuôi mắt, nọng cằm…

    Hotgirl Loan Thỏ với làn da căng mịn như gái đôi mươi

    Công nghệ Nâng cơ – Xóa nhăn Ultra Therm này cho phép khách hàng chỉ cần thực hiện một lần duy nhất trong 60 phút là có thể duy trì hiệu quả có thể kéo dài từ 3-5 năm sau trị liệu.

    Đây là phương pháp nâng cơ – xóa nhăn được chuyển giao độc quyền tại Khaan, được nhiều doanh nhân và người nổi tiếng tin tưởng sử dụng. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan ứng dụng các thiết bị và công nghệ Ultra Therm tiên tiến, được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ thầy trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, mang đến hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện.

    Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

    Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0918.06.8888 - 024.6329.5556

    Huyền Bùi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ultra-therm-cong-nghe-tre-hoa-lan-da-keo-dai-thanh-xuan-a253220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan