Ultras Malaya sang Mỹ Đình cổ vũ đội nhà tại bán kết lượt về


Thứ 4, 10/12/2014 | 04:50


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Những thành viên của hội “Ultras Malaya” - các CĐV bóng đá cực đoan sẽ kéo sang Mỹ Đình cổ vũ cho đội nhà Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

(ĐSPL) – Những thành viên của hội “Ultras Malaya” - các CĐV bóng đá cực đoan sẽ kéo sang Mỹ Đình cổ vũ cho đội nhà Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.
“Ultras Malaya” là cụm từ chỉ những hội CĐV bóng đá sẵn sàng hành động liều lĩnh. Họ thường mặc áo choàng đen kín mặt hoặc hóa trang kinh dị. Trước mỗi trận đấu tại các giải đấu trong nước hoặc khi đội tuyển Malaysia thi đấu, những hội Ultras Malaysia thường có những buổi diễu hành, thị uy sức mạnh trên đường phố. Những cuộc thị uy đó giống như một cuộc biểu tình quy mô lớn hơn. Các hội Ultras Malaya thường rất đoàn kết, đề cao tính kỉ luật.

Những người trong hội Ultras Malaya.

Sau khi ổn định trên khán đài, những “trưởng nhóm” Ultras Malaysia bắt đầu có những bài diễn văn mà những CĐV, giống như bài hịch trước khi ra trận. Tiếp đến là những màn pháo sáng đỏ rực, những tiếng nổ chát chúa từ pháo hoa, pháo nổ, bắt đầu khắp tứ phía khán đài. Ultras Malaya liên tục reo hò, nhảy múa và truyền tải những thông điệp có phần quá khích.
Trong trận bán kết lượt đi giữa chủ nhà Malaysia và đội tuyển Việt Nam trên sân Shah Alam hình ảnh pháo sáng đã được những người trong nhóm Ultras Malaysia tạo nên. Những hội nhóm Ultras Malaya được tổ chức rất chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng băng rôn, áp phích cổ động trước mỗi sự kiện.
Các thành viên của Ultras Malaya được cho là đã hô hào nhau kéo đến sân vận động Mỹ Đình cổ vũ cho đội nhà trong trận bán kết lượt về AFF Cup, nơi đoàn quân của HLV  Dollah Salleh buộc phải giành thắng lợi với cách biệt hai bàn, hoặc bằng tỷ số đậm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ultras-malaya-sang-my-dinh-co-vu-doi-nha-tai-ban-ket-luot-ve-a73405.html