+Aa-
    Zalo

    Ứng dụng gọi xe “be” đồng hành cùng các em trên con đường chữa trị bệnh hiếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 5/9 vừa qua, Đại diện BE GROUP đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần của 23 bé mắc bệnh hiếm tại Viện Nhi Hà Nội nhân chương trình Trung thu lan tỏa yêu thương,...

    Ngày 5/9 vừa qua, Đại diện BE GROUP đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần của 23 bé mắc bệnh hiếm tại Viện Nhi Hà Nội nhân chương trình Trung thu lan tỏa yêu thương, đồng thời tài trợ 1 năm đi lại miễn phí cho gia đình các bé trong quá trình điều trị.

    Kể từ khi thành lập đến nay, ngoài việc gặt hái được những kết quả ấn tượng trong hoạt động kinh doanh như cán mốc 25 triệu chuyến xe, thu hút hơn 40.000 tài xế và đáp ứng 300.000 yêu cầu đặt xe mỗi ngày, Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be”) còn thể hiện trách nhiệm với xã hội bằng rất nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

    Mới đây nhất, BE GROUP đã đến trao quà và động viên tinh thần của 23 trẻ em mắc bệnh hiếm tại bệnh viện Nhi Trung ương nhân chương trình “Trung thu lan tỏa”. Sự kiện được tổ chức bởi Bệnh viện nhi Trung Ương, Công CP Sự Kiện Đỏ và Câu lạc bô các gia đình bệnh hiếm. Trong đó, Câu lạc bộ các bệnh hiếm được thành lập từ 2014 với mong muốn các bậc phụ huynh có thể giao lưu, trao đổi thông tin về bệnh, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, đặc biệt là chăm sóc tại nhà, nhằm nâng cao chất lượng quá trình điều trị bệnh.

    Được biết, bệnh hiếm là một loại bệnh chỉ ảnh hưởng đến một bộ phận rất nhỏ dân số (từ 1/2000 đến 1/50000 người). Theo thống kê, có khoảng 30% trẻ mắc bệnh hiếm tử vong trước khi lên 5 tuổi. Hiện nay, nhiều bệnh nhi bị bệnh hiếm đang được điều trị tại khoa Nội Tiết- Chuyển Hóa- Di truyền (A12) bệnh viện Nhi Trung ương. Các bé và gia đình phải vào viện hàng tuần để được truyền thuốc duy trì sự sống, nhưng hầu hết đều ở xa và chi phí đi lại khá tốn kém.

    Chính vì thế, hiểu được những vất vả mà gia đình các em đang gặp phải, BE GROUP quyết định tài trợ một năm sử dụng dịch vụ trên ứng dụng gọi xe “be” miễn phí cho 23 hộ có hoàn cảnh khó khắn nhất. Hi vọng, với sự hỗ trợ thiết thực này, gia đình có thể phần nào an tâm chăm lo điều trị cho các bé khỏi bệnh.

    Cũng trong chương trình “Trung thu lan tỏa yêu thương”, ông Đỗ Mạnh Tuân, Phó Tổng Giám đốc BE GROUP chia sẻ: “Nhờ có mặt trong buổi ngày hôm nay và chứng kiến hoàn cảnh khó khăn cũng như sự cố gắng, nỗ lực từ các bé và gia đình trước bệnh tật, chúng tôi mới càng đồng cảm sâu sắc và khâm phục tinh thần mạnh mẽ mà các bé lan tỏa. Qua dịp này, BE GROUP mong muốn có thể phần nào chung tay san sẻ những vất vả mà các em và gia đình đang gánh chịu. Đồng thời, chúng tôi hi vọng được gánh vác trách nhiệm với xã hội, cộng đồng để thể hiện sứ mệnh của một công ty thuần Việt.”

    Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe “be” cung cấp nhiều dịch vụ. Trong đó dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh), beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), beFinancial (dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp), beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính), beDelivery (dịch vụ giao hàng) giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển. Các sản phẩm của BE GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe “be”, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao đồ ăn...Tôn chỉ hoạt động của BE GROUP là cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của pháp luật Việt Nam.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-dung-goi-xe-be-dong-hanh-cung-cac-em-tren-con-duong-chua-tri-benh-hiem-a291763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan