+Aa-
    Zalo

    Ứng dụng triết lý Đông y ngăn ngừa viêm amidan tái phát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tấn công - Củng Cố - Duy trì là triết lý điều trị bệnh của Đông y đi sâu vào việc giải quyết nguyên nhân chính gây bệnh để hạn chế tái phát.

    Tấn công - Củng Cố - Duy trì là triết lý điều trị bệnh của Đông y đi sâu vào việc giải quyết nguyên nhân chính gây bệnh để hạn chế tái phát. Trước tiên làm giảm các triệu chứng như sưng, đau, ngứa, rát cổ họng. Sau đó đi sâu vào tiêu diệt nguyên nhân, đồng thời tái tạo niêm mạc họng. Cuối cùng là nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

    Vì sao nên dùng liệu trình Tấn công - Củng cố - Duy trì khắc phục viêm amidan?

    Theo Bác sĩ Hoàng Sầm (Chủ tịch Viện Y học bản địa Việt Nam) chia sẻ: “Viêm amidan là bệnh nhiễm trùng dễ mắc, dễ tái phát, vì vậy ngoài việc khắc phục triệu chứng cần chú trọng đến loại bỏ nguyên nhân gây bệnh”.

    Nếu mới chỉ dừng ở việc Tấn công thì chỉ giải quyết được triệu chứng khó chịu. Nếu ngưng sử dụng ngay lúc này thì nguy cơ viêm amidan tái lại rất cao mỗi khi gặp các yếu tố bất lợi như thay đổi thời tiết, ăn đồ cay nóng...

    Vì vậy cần phải tiếp tục Củng nhằm loại bỏ nguyên nhân chính gây bệnh là virus, vi khuẩn đồng thời Phòng ngừa để nâng cao sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây hại, hạn chế tái phát, không phải dùng đến kháng sinh.

    Áp dụng liệu trình Tấn công - Củng cố - Duy trì vào bài thuốc An Hầu Đan khắc phục viêm amidan.

    Mới đây, Viện Y học Bản địa Việt Nam đã liên kết với Công ty TNHH Y dược Kinh Đô cho ra đời sản phẩm An Hầu Đan dựa trên triết lý Tấn công-Củng cố-Duy trì với thành phần chính là 4 loại thảo dược quý từ vùng núi cao Hà Giang: Cúc lục lăng, Sơn đậu căn; Thăng ma và Lược vàng.

    Trong đó nổi bật nhất là Cúc lục lăng – được đánh giá là thảo dược lý tưởng có tác dụng ức chế, ngăn chặn sự phát triển của virus gây viêm amidan và đường hô hấp. Đặc biệt nếu sử dụng trong vòng 12h đầu tiên khi bắt đầu có sự xâm nhập virus sẽ giúp loại bỏ khả năng hình thành các ổ viêm tại khu vực xung quanh amidan một cách nhanh chóng và an toàn.

    Các chuyên gia khuyến các trường hợp viêm amidan mãn tính tái phát nhiều lần trong năm thì virus, vi khuẩn đã hình thành cơ chế kháng thuốc rất chắc chắn, cần có thời gian để phá bỏ hàng rào phòng ngự này nên áp dụng liệu trình Tấn công-Củng cố-Duy trì loại bỏ nguy cơ tái phát:

    • Giai đoạn 1 (Tấn công): có tác dụng sát khuẩn tại chỗ, làm giảm ngay sưng đau, ngứa rát cổ họng, tiêu viêm nhanh chóng nhờ vào nhóm axit dicaffeoylquinic có trong Cúc lục lăng.

    • Giai đoạn 2 (Củng cố): bất hoạt virus, diệt vi khuẩn và các tác nhân bên ngoài vào bên trong cơ thể, giúp tái tạo niêm mạc họng quanh khu vực amidan, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh

    • Giai đoạn 3 (Duy trì - chống tái phát): nâng cao sức đề kháng cho cơ thể tránh sự xâm nhập của các tác nhân gây hại, hạn chế khả năng tái phát của bệnh.

    Để đạt hiệu quả cao nhất trước khi ngậm An Hầu Đan nên súc sạch họng bằng nước muối sinh lý để sát khuẩn giúp An Hầu Đan tiếp cận được trực tiếp tới tổ chức viêm, không bị các hỗn hợp như mủ, thức ăn... cản trở.

    Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

    Ngoài dạng viên ngậm, An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ.

    Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

    Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

    - Viêm Amidan.

    - Viêm họng hạt.

    - Viêm họng cấp và mãn tính.

    Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

    Website: http://anhaudan.com

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-dung-triet-ly-dong-y-ngan-ngua-viem-amidan-tai-phat-a271646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan