+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc - H.A.T tái hợp: Một thời tuổi trẻ chợt ùa về

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chỉ là sự tái hợp tạm thời, người hâm mộ vẫn vô cùng háo hức khi thấy những thần tượng một thời của mình lại hát chung.

    Dù chỉ là sự tái hợp tạm thời, người hâm mộ vẫn vô cùng háo hức khi thấy những thần tượng một thời của mình lại hát chung.

    [presscloud]208[/presscloud]

    Thời gian trước, những hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc cùng Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu xuất hiện ở một phòng thu đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

    H.A.T tan rã đã 12 năm nhưng mỗi khi nhớ đến các cô gái một thời "làm mưa làm gió" của làng nhạc Việt nhiều người lại không khỏi thổn thức với những kỷ niệm của tuổi trẻ. Chính vì vậy, ai cũng mong ngóng vào lần tái hợp này.

    Lương Bích Hữu, Ngô Quỳnh Anh, Phạm Quỳnh Anh - các cô gái H.A.T một thời.

    Và vừa mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã bật mí với người hâm mộ MV "Gia đình tôi chọn", được cô bí mật thực hiện dành tặng ông xã Quang Huy nhân dịp kỷ niệm 15 năm làm nghề của "ông bầu" nổi tiếng.

    MV có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ thân thiết dưới trướng Quang Huy một thời như Ưng Hoàng Phúc, nhóm H.A.T, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Sơn Tùng M-TP, Trịnh Thăng Bình, Gil Lê. Đây cũng chính là nguyên nhân tái hợp của H.A.T và Ưng Hoàng Phúc.

    Dàn nghệ sĩ góp mặt trong MV "Gia đình tôi chọn".

    Dù chỉ là một dự án kỷ niệm chung với nhiều nghệ sĩ khác, việc được chứng kiến H.A.T và Ưng Hoàng Phúc trong một sản phẩm âm nhạc cũng đã ít nhiều khiến người hâm mộ cảm thấy mãn nguyện.

    Dù xa cách nhiều năm, H.A.T vẫn rất thân thiết, gần gũi.

    Dù hiện tại mỗi người đã có gia đình và những lối rẽ của riêng mình, khi H.A.T tái hợp khán giả bất chợt nhớ đến những ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng của nhóm một thời như: "Vâng! Chính em", "Cổ tích anh và em", "Đành nói lời chia tay"… Không chỉ thế, H.A.T còn hợp ca với Ưng Hoàng Phúc rất nhiều bài như “Anh không muốn bất công với em”, “Giờ anh hứa để làm gì”, “Nỗi sầu đêm vắng”, “Làm sao để tốt cho cả hai”...

    Tuy “sinh sau đẻ muộn” và thời gian tồn tại chỉ trong gần 1 năm nhưng nhắc đến thời hoàng kim của các nhóm nhạc nữ, H.A.T luôn là cái tên được đề cập đến đầu tiên. Họ sở hữu một phong cách âm nhạc hợp gu giới trẻ và các thành viên trong nhóm đều là những giọng ca nổi trội được “cóp nhặt” từ 3 nhóm nhạc đình đám thời bấy giờ - Sắc Màu, Mắt Ngọc, Mây Trắng.

    MV "Gia đình tôi chọn"qua giọng hát H.A.T cùng các nghệ sĩ chỉ đơn giản là thước phim quay ngược lại quá khứ qua những hình ảnh hoài niệm, ghi lại một thanh xuân thật đẹp của đại gia đình WEPRO với những anh em nghệ sĩ đã và đang đồng hành cùng nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc---hat-tai-hop-mot-thoi-tuoi-tre-chot-ua-ve-a200360.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan