+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Lý lẽ của trái tim

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến với siêu mẫu Kim Cương, không ít người đã ném đá. Đơn giản, anh chưa từng kết hôn, còn chị từng đổ vỡ một lần và đang nuôi con riêng.

    Ngày ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến với siêu mẫu Kim Cương, không ít người đã ném đá. Đơn giản, anh chưa từng kết hôn, còn chị từng đổ vỡ một lần và đang nuôi con riêng. Thế nhưng, tình yêu có lý lẽ riêng, họ vẫn vượt qua sóng gió và cùng xây dựng hạnh phúc.

    Hào quang và những góc khuất số phận

    Ưng Hoàng Phúc từ An Giang lên TP.HCM tham gia showbiz khi vừa tròn 19 tuổi. Anh may mắn gia nhập nhóm nhạc thần tượng 1088 và trở thành “cậu út” được nhiều khán giả yêu mến. Nhóm tan rã, anh theo con đường solo và thành công nhanh chóng với hàng loạt bản hit như: Thà rằng như thế, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Vì sao trong lòng tôi, Tôi không tin... Lúc ấy, ở đâu cũng vang lên giọng hát của anh.

    Anh chạy show với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Anh cũng nổi tiếng đào hoa khi có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp trong giới nghệ sĩ... Từ số 0, anh vụt sáng thành ngôi sao rồi như rơi xuống vực sâu khi bị bệnh thoát vị đĩa đệm. Đến sân khấu, anh đau không thể hát, ra về tay không. Sự nghiệp tụt dốc nhanh chóng. Ca sĩ là vậy, khi nổi tiếng, được chào đón khắp nơi, khi hết thời bị vùi dập, gặp chẳng ai để mắt. Sự nghiệp của anh gần như tiêu tan.

    Kim Cương (tên thật là Kim) là siêu mẫu. Đang ở đỉnh của sự nghiệp, chị dừng lại để kết hôn. Năm 2009, chị có thai, sinh hạ bé Hưng Phát. Sau đó không lâu, tình cảm nhạt phai, họ quyết định chia tay. Chồng sống ở Mỹ, chị ở lại Việt Nam cùng con trai. Chị quay trở lại sàn diễn chữ T và nhanh chóng lấy lại vị thế cũ. Lúc ấy, chị nhận được rất nhiều show và lời mời đóng phim. Chị kể, trước đây từng rất hâm mộ Phúc. Năm 2012, sự nghiệp mình khởi sắc thì lại gặp thần tượng trong cảnh khó khăn. Anh đối diện với bệnh tật, ít show, ẩn ức tâm lý...

    Phúc trò chuyện với Kim vài lần. Anh nhận thấy đây là cô gái cùng “phông” văn hóa, lớn lên từ miền Tây, luôn tạo niềm tin cho người đối diện. Quan trọng nhất, khi bên chị anh thấy thật bình yên và hạnh phúc. Lúc ấy, Kim đang đóng phim, thỉnh thoảng, anh lại nhắn tin trêu: “Người yêu ơi! Em ở đâu, anh ghé qua nhìn tí cho đỡ nhớ”. Vết thương lòng vẫn còn vẹn nguyên khiến chị chưa thể mở lòng nên cả hai chỉ thi thoảng cùng đi ăn, uống cà phê. Thế nhưng trong sâu thẳm, chị nhận ra, anh là người hiền lành, không lãng mạn và quan tâm chị bằng chính tấm lòng. Cứ thế, tình cảm lớn dần theo thời gian.

    Gia đình Ưng Hoàng Phúc rất hiểu chuyện. Đối với mẹ, Phúc yêu ai cũng được, chỉ cần người đó mang lại hạnh phúc cho con trai. Do đó, ngày anh thông báo đang tìm hiểu Kim Cương, bà không chút cản ngăn. Về sau, mẹ và Kim gặp gỡ, hai người phụ nữ trò chuyện, mẹ san sẻ những điều Kim đã vượt qua. Đặc biệt, bà là một người mẹ nên thấu hiểu nỗi nhọc nhằn của một người phụ nữ đơn thân. Riêng Kim, luôn có suy nghĩ, muốn người khác yêu mình thì chỉ có cách duy nhất là mình yêu thương người đó.

    Chia sẻ để hạnh phúc

    Phúc và Kim đã đăng ký kết hôn, nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cả hai nhiều lần lên kế hoạch, thế nhưng, đến nay, họ vẫn chưa có tiệc cưới để thông báo chính thức với người thân, bạn bè. Thực ra, đối với anh chị, đó chỉ là thủ tục, điều quan trọng nhất là hạnh phúc khi được sống bên nhau.

    Với sự động viên, hậu thuẫn của chị, anh đã tìm được phương thức chữa, tập luyện khiến căn bệnh thuyên giảm. Lại một lần nữa chị quyết định lùi lại phía sau để làm chỗ dựa cho chồng dù đang ở đỉnh cao của nghề. Chị trở thành quản lý, quán xuyến tất cả mọi việc cho anh.

    Phúc kể, ngày trước, rảnh rỗi lại tụ tập bạn bè chơi bời. Anh có thú vui là mua sắm hàng hiệu, có lúc mua chiếc micro lên đến 100 triệu đồng. Từ ngày có vợ, anh cảm nhận mình chững chạc hơn, biết chăm chút cho mái ấm. Ngoài thời gian đi diễn, anh về nhà bên vợ con. Thú vui mua sắm anh cũng vứt bỏ, chỉ mua những thứ cần thiết. Riêng hàng hiệu, anh cũng không thích dùng.

    “Bây giờ nhìn lại, tôi thấy sở thích ấy thật hư ảo. Nhiều khi nghĩ mình lại thấy tiếc. Số tiền mua những thứ đắt giá ấy, nếu dành cho gia đình, vợ con thì tốt hơn biết bao nhiêu”, anh nói.

    Huy Cường

    Nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật Tháng số 50

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc---kim-cuong-ly-le-cua-trai-tim-a214029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan