+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh tái hợp với MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp song ca đình đám một thời Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc khiến người hâm mộ háo hức khi bất ngờ "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Điều gì đến sẽ đến".

    Cặp song ca đình đám một thời Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc khiến người hâm mộ háo hức khi bất ngờ "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Điều gì đến sẽ đến".

    [presscloud]4500[/presscloud]

    Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh vừa tiết lộ teaser của MV song ca mới mang tên "Điều gì đến sẽ đến" - một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

    Sự tái hợp sau nhiều năm của cặp đôi đình đám một thời khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng, đặc biệt là khi cả Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đều đã dành rất nhiều tâm huyết cho tác phẩm này.

    Người hâm mộ kỳ vọng vào lần tái hợp của Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh sau hơn 10 năm.

    "Điều gì đến sẽ đến" như một cuộc đối thoại của hai người đang ở bên bờ vực của sự tan vỡ với ca từ đầy day dứt. Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đặt mình vào tâm trạng nhân vật trong bài hát, lột tả nỗi buồn trước thời khắc nói câu chia tay.

    Sự trưởng thành trong giọng hát và diễn xuất giúp Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đồng điệu hơn so với những sản phẩm của mười mấy năm về trước. Gần đây, Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh thường xuyên song hành trên nhiều sân khấu âm nhạc và nhận được sự quan tâm của khán giả dù từng có khoảng thời gian gián đoạn trong hoạt động âm nhạc.

    Cặp song ca mong muốn những ai đã từng yêu mến giọng hát của mình trong hơn một thập kỷ qua thì giờ đây khi hội ngộ trong sản phẩm lần này, tình yêu trong âm nhạc ấy vẫn vẹn nguyên như vậy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc---pham-quynh-anh-tai-hop-voi-mv-moi-a245457.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan