+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc bất ngờ xuất hiện gây "náo loạn" Viện bỏng Quốc Gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ xuất hiện gây "náo loạn" tại Viện bỏng Quốc Gia trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ xuất hiện gây "náo loạn" tại Viện bỏng Quốc Gia trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện.

    Mang âm nhạc đến bệnh viện số 112 đã diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi tại Viện Bỏng Quốc gia.

    Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc xuất hiện bất ngờ tại Viện bỏng Quốc Gia.

    Một trong những thành công đó phải kể đến sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh – ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, nam ca sĩ có ngoại hình đẹp, chất giọng khỏe, ấm áp, dễ nghe, thần tượng của một lượng lớn khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt những thập niên 2000.

    Người ta nói vào thời ấy, đi khắp các quán cafe bình dân hay thậm chí vỉa hè nào, cũng nghe thấy nhạc của Ưng Hoàng Phúc. Cơn sốt Ưng Hoàng Phúc đã trở thành một phần ký ức khó quên của rất nhiều khán giả và chính vì lẽ đó nên sức nóng của nam ca sĩ này tới hiện tại vẫn chưa hề giảm nhiệt.

    Sau khi khó khăn lọt qua “vòng vây” của khán giả hâm mộ tại Viện Bỏng Quốc gia, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có mặt trên sân khấu củaMang âm nhạc đến bệnh viện và trình bày liên tiếp những ca khúc làm nên tên tuổi của mình, như một lời tri ân tới tình cảm mà các khán giả dành cho anh.

    Nam ca sĩ từng là thần tượng của giới trẻ 8X và 9X.

    Sau khi đã “quậy” tưng bừng cùng với những tình nguyện viên và các fan hâm mộ của mình trên sân khấu, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ hết sức chân thành về chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện. Ưng Hoàng Phúc cảm thấy rất may mắn khi được góp mặt trong chương trình lần này tại Hà Nội, cảm nhận được tình yêu mà khán giả dành cho mình. Đây có lẽ sẽ là một trong những khoảnh khắc vui và ý nghĩa nhất trong sự nghiệp làm nghệ thuật của anh.

    Ca sĩ Thái Thùy Linh dù đang mang bầu ở những tháng cuối nhưng vẫn tập trung cho chương trình.

    Tiếp tục chuỗi chương trình ý nghĩa này, vào 15h thứ 7 ngày 30/5 tại bệnh viện Nhi Trung ương sẽ diễn ra chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 113. Rất nhiều tiết mục đặc biệt, từ hát, múa, ảo thuật cho đến tiểu phẩm hài sẽ được biểu diễn bởi các nghệ sĩ được yêu mến như diễn viên hài Trà My, Vượng Râu, MC Nguyên Khang, Vân Anh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Bảo Trâm, Ưng Anh Tuấn, ảo thuật gia Duy Nguyễn, nhóm nhạc dân tộc Hướng Dương, CLB Nghệ thuật Taca Emca, CLB Star Academy…

    HƯƠNG QUỲNH

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]IZNgj8qODR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-bat-ngo-xuat-hien-gay-nao-loan-vien-bong-quoc-gia-a96495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.