Ưng Hoàng Phúc bị tố lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy: Chính chủ nói gì?


Thứ 6, 26/11/2021 | 22:07


Cùng sự kiện

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng "tố" Ưng Hoàng Phúc lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, bài đăng này cho biết: "Trưa ngày 24/11 lúc 10 giờ 30 - 11 giờ, một chiếc Mec trắng mang biển số 51H-xxxxx lưu thông trên đường quốc lộ 50 (gần đoạn giao với đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM) đã gây tai nạn với một xe máy cùng chiều (điều khiển bởi 1 chú lớn tuổi) và lấn sang làn đường ngược chiều, đâm vào xe bán tải nhà mình".

Giải trí - Ưng Hoàng Phúc bị tố lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy: Chính chủ nói gì?
Chiếc xe bị hư hại sau khi xảy ra va chạm với chiếc xe có biển số trùng với xe của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: Dân Việt

Cũng theo bài đăng này, khi được yêu cầu lái xe vào lề đường để giải quyết vụ việc, nam tài xế chiếc xe Mercedes đã bỏ đi dù thiệt hại rất lớn về người và tài sản.

Tuy nhiên, sau khi bị hại truy ra biển số xe trên là của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, thì lại "có người gọi bảo là gỡ bài đi sẽ gặp giải quyết".

Chủ nhân bài viết thông tin thêm, người đến giải quyết "trả giá" suốt buổi chiều, nói hỗ trợ bồi thường 5 triệu (trong khi bên gara báo giá sửa hết 30 triệu), nếu không thì chuyển việc này lên công an giải quyết.

"Họ nghĩ chỉ đến gặp xong đền bù cho mình vậy là xong trong khi vẫn còn người đi đường khác, mọi người thấy thế có phải là cách xử lý chuyên nghiệp từ phía nghệ sĩ không ạ?", nội dung bài viết nêu.

Bài viết trên sau khi đăng tải đã được chia sẻ trên không ít hội nhóm mạng xã hội. Ưng Hoàng Phúc đã có bài đăng trên Facebook về vụ việc này. "Ưng Hoàng Phúc xin thông báo với mọi người hiện nay có nhiều thành phần đăng thông tin sai sự thật và bịa đặt nên mọi người cẩn thận kiểm tra xem kỹ trước khi bình luận hay chia sẻ bất kỳ điều gì chưa có bằng chứng hay thông tin cụ thể nhé", nam ca sĩ chia sẻ.

Giải trí - Ưng Hoàng Phúc bị tố lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy: Chính chủ nói gì? (Hình 2).
Ưng Hoàng Phúc cho biết sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện trong đêm nay.

Ngoài ra, Ưng Hoàng Phúc còn khẳng định: "Không phải cái gì được chia sẻ lên mạng là thông tin chính thống và đúng sự thật nhé!". Đáng chú ý, bài đăng phủ nhận việc bản thân gây ra tai nạn của Ưng Hoàng Phúc đã được anh xoá ngay sau đó khiến không ít cư dân mạng cảm thấy khó hiểu trước hành động này của nam ca sĩ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Thà rằng như thế" tiếp tục có bài đăng liên quan đến vụ lùm xùm này. "Thông báo chính thức từ team Ưng Hoàng Phúc về việc um sùm hôm nay sẽ được cập nhật trong đêm nay! Mọi người hãy đón xem sự thật nhé", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-bi-to-lai-xe-gay-tai-nan-roi-bo-chay-chinh-chu-noi-gi-a520482.html