+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc chào đón con thứ 2, chia sẻ hình ảnh bé gái cực xinh xắn

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vui vẻ thông báo trên trang cá nhân về việc anh tiếp tục lên chức bố. Cô con gái mới chào đời nặng 3.2kg có tên Minh Hà.

    Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vui vẻ thông báo trên trang cá nhân về việc anh tiếp tục lên chức bố. Cô con gái mới chào đời nặng 3.2kg có tên Minh Hà.

    Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hạnh phúc đón con gái chào đời

    Sáng 30/9, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thông báo trên trang cá nhân việc đón con thứ hai. Anh viết: “Chào mừng con đến thế giới này với ba mẹ. Nguyễn Ngọc Minh Hà nặng 3,2 kg. Cảm ơn các bác, cô chú đã chúc mừng”.

    Ngay sau khi đăng tải bức ảnh con gái mới chào đời và vợ - người mẫu Kim Cương sau khi "vượt cạn" thành công, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.

    Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái mới chào đời được nhiều người khen ngợi.

    Trước đó, vào tối ngày 29/9, nam ca sĩ chia sẻ rằng anh vừa hồi hộp vừa vui mừng khi đưa vợ đi sinh.

    Bé Minh Hà là trái ngọt thứ hai minh chứng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Cách đây 3 năm, vợ chồng anh từng hạnh phúc đón cậu con trai chào đời.

    Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương chính thức tổ chức lễ cưới vào tối 1/12/2018 sau 6 năm sống chung. Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương là người mẫu, cô từng kết hôn và có một cậu con trai riêng. Sau khi chung sống với nam ca sĩ Thà rằng như thế, cô rút khỏi lĩnh vực giải trí để tập trung chăm sóc gia đình cũng như quản lý công việc ca hát của chồng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-chao-don-con-thu-2-chia-se-hinh-anh-be-gai-cuc-xinh-xan-a295027.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan