+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc ngồi ghế nóng với Mỹ Tâm, tái hiện bản hit khiến fan "mê mẩn" một thời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ưng Hoàng Phúc chính là giám khảo khách mời trong tập cuối Phiên bản hoàn hảo, bên cạnh Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng.

    Ưng Hoàng Phúc chính là giám khảo khách mời trong tập cuối Phiên bản hoàn hảo, bên cạnh Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng.

    [presscloud]67[/presscloud]

    Trải qua 14 tuần phát sóng, Phiên Bản Hoàn Hảo đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với những bản cover đầy sáng tạo, độc đáo từ các ca khúc quen thuộc thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Trong tập cuối cùng, khán giả sẽ vỡ oà khi chứng kiến nét điển trai chuẩn “nam thần” của Ưng Hoàng Phúc trên “ghế nóng”.

    Anh là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng đình đám của thế hệ 8X, 9X với gia tài đồ sộ là các bản hit nằm lòng đông đảo khán giả. Với kinh nghiệm trình diễn dày dặn, nam ca sĩ có dễ dàng đưa ra những dự đoán chính xác hay sẽ bị giám khảo chủ nhà lấn át?

    Trong đoạn clip “đánh lừa” xuất hiện một cô gái trong trang phục áo bà ba đội nón lá hát nhép theo ca khúc Sầu đâu quê ngoại của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Trong khi Quang Dũng cảm thấy nữ thí sinh rất quen thuộc thì Mỹ Tâm cho rằng cô nàng làm chị liên tưởng đến ca sĩ Phi Nhung. Đại Nghĩa gật gù đồng tình với “chị Đẹp”, anh còn hài hước cho rằng thí sinh có gương mặt giống Phi Nhung nhưng lại hát giọng Cẩm Ly khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.

    Trái ngược với hình ảnh trong clip giới thiệu, trên sân khấu là một cô gái trong trang phục cực cá tính, tomboy trình diễn ca khúc quen thuộc của “chị Tư” theo phong cách hoàn toàn mới lạ khiến Mỹ Tâm liên tục bật cười.

    Ở một diễn biến khác, bộ ba ban giám khảo “căng não” trước độ khó của nhóm thí sinh hát nhép theo ca khúc Tình yêu màu nắng của Đoàn Thuý Trang.

    Quá hoang mang trước thể loại âm nhạc mà thí sinh trình diễn nên giọng hát Ước gì nhờ đến sự giúp đỡ của khán giả. Xuất hiện trên sân khấu, nhóm thí sinh trong trang phục áo bà ba cực nhắng nhít thể hiện một ca khúc đình đám của 365Daband với phong cách vô cùng sáng tạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-ngoi-ghe-nong-voi-my-tam-tai-hien-ban-hit-khien-fan-me-man-mot-thoi-a193146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan