Ưng Hoàng Phúc nhiều lần khóc vì quá đau đớn


Thứ 6, 08/08/2014 | 12:03


(ĐSPL) - “Anh Phúc nhìn mạnh mẽ vậy thôi chứ nhiều lúc bệnh tái phát, ảnh đã bật khóc vì quá đau. Chứng thoát vị đĩa đệm làm khổ anh Phúc rất nhiều".

(ĐSPL) - “Anh Phúc nhìn mạnh mẽ vậy thôi chứ nhiều lúc bệnh tái phát, ảnh đã bật khóc vì quá đau. Chứng thoát vị đĩa đệm làm khổ anh Phúc rất nhiều trong suốt một thời gian dài. Nhiều khi người ta ngồi ăn còn ảnh thì phải ăn đứng, nhìn rất là xót xa”, Kim Cương chia sẻ. 

Kim Cương: “Anh Phúc nhiều lúc bật khóc vì quá đau đớn”

Có mặt tại hồ bơi từ lúc 3h chiều, Ưng Hoàng Phúc cùng ekip đã ngâm mình dưới nước và dầm mưa suốt 5 tiếng đồng hồ.

Đến khi trời chập tối, công đoạn thực hiện trailer và các bộ ảnh còn khó khăn hơn khi êkip chương trình đã phải tìm đủ mọi cách để nối dây điện đến giữa hồ để có đủ ánh sáng, khiến ekip ai cũng lo sự cố chập điện.

Ưng Hoàng Phúc nhiều lần khóc vì quá đau đớn

 

Vì trời mưa to cùng với việc phải ngâm mình dưới nước trong một khoảng thời gian khá lâu, cả người Ưng Hoàng Phúc run lên vì lạnh và anh phải soi mình dưới ánh đèn để sưởi ấm. Tuy vậy, Ưng Hoàng Phúc lúc nào cũng cười đùa bảo rằng anh không sao để trấn an êkip chương trình khi mọi người lo cho sức khoẻ của anh.

Ưng Hoàng Phúc nhiều lần khóc vì quá đau đớn

Lặng lẽ theo sát từng bước và chăm sóc Ưng Hoàng Phúc trong suốt buổi thực hiện trailer và các bộ ảnh chính là siêu mẫu Kim Cương. Cô lo lắng: “Anh Phúc nhìn mạnh mẽ vậy thôi chứ nhiều lúc bệnh tái phát, ảnh đã bật khóc vì quá đau. Chứng thoát vị đĩa đệm làm khổ anh Phúc rất nhiều trong suốt một thời gian dài. Nhiều khi người ta ngồi ăn còn ảnh thì phải ăn đứng, nhìn rất là xót xa”.

 - Ưng Hoàng Phúc nhiều lần khóc vì quá đau đớn (Hình 3).

Trang Pháp từ bỏ học master để theo đuổi âm nhạc

Trang Pháp cho biết cô chưa từng nghĩ mình sẽ một ngày trở thành ca sĩ vì sự định hướng từ nhỏ và những định kiến của gia đình cô về con đường này.

“Tuy vậy, ba mẹ cho Trang học piano từ 6 tuổi như một môn ngọai khoá và đó là khi Trang nhận ra niềm đam mê của mình. Trang bắt đầu sáng tác những ca khúc ngô nghê từ khi còn nhỏ và giữ làm kỷ niệm. Tới khi học xong Đại học thì Trang lại được ba mẹ hướng cho đi Bỉ để học tiếp Master.

Ưng Hoàng Phúc nhiều lần khóc vì quá đau đớn

Ngày Trang cầm tấm vé đi Bỉ và dọn dẹp đồ đạc là lúc Trang tìm lại những bản nhạc khi còn nhỏ của mình. Tất cả những sự đam mê âm nhạc Trang cố giấu đi bao nhiêu năm lại quay trở lại, và đó cũng là ngày Trang bỏ tấm vé đi Bỉ để mua một chiếc vé vào Thành phố Hồ Chí Minh.

Có một sự tình cờ là trước khi vào TP.HCM 2 năm, Trang cũng đã "suýt" vào để đi theo đam mê âm nhạc của mình khi Trang có dịp hợp tác để đầu quân về công ty của anh Ưng Hoàng Phúc. Nhưng không may khi đó ba mẹTrang không đồng ý cho Trang đi theo con đường âm nhạc nên Trang đã bỏ dở cơ hội đó. Và trong Tôi Toả Sáng lần này, anh Ưng Hoàng Phúc lại chính là người đồng hành với Trang trong chương trình. Trang cảm thấy rất vui và muốn cám ơn anh về những sự giúp đỡ của anh trong những năm trước”.

Ưng Hoàng Phúc nhiều lần khóc vì quá đau đớn

Cũng như Ưng Hoàng Phúc, Trang Pháp đã phải ngâm mình rất lâu dưới hồ nước trong trời mưa to. Do cô đến sớm hơn nên gần như cô đã phải ngâm mình suốt 7 tiếng đồng hồ đến mức sau đó cô bị viêm tai.

Cô chia sẻ: “Cái lạnh, mưa và gió làm cho cả êkip mặt ai nấy đều tím tái, và tay chân đều không ngớt run rẩy. Mọi người còn ví như đang quay cảnh băng tan trong Titanic vậy. Sau khi đi quay về thì Trang bị nhiễm trùng tai và không nghe được một bên tai, trong khi đó ngày hôm sau, Trang có một show diễn, nên đành bước lên sân khấu và hát bằng một tai. Tuy vậy, Trang vẫn cảm thấy rất vui sau trải nghiệm đó và cám ơn êkip Tôi Toả Sáng vì những shoot hình rất ưng ý”.

Ưng Hoàng Phúc nhiều lần khóc vì quá đau đớn

Chương trình Tôi Tỏa Sáng số 6: Ưng Hoàng Phúc – Trang Pháp sẽ diễn ra vào ngày 16/8/2014 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM) và sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-nhieu-lan-khoc-vi-qua-dau-don-a45200.html