Ưng Hoàng Phúc tái ngộ “ông bầu” Quang Huy trong liveshow kỷ niệm


Thứ 3, 06/02/2018 | 07:58


Đây là dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2018 của Ưng Hoàng Phúc, và nam ca sĩ lựa chọn Hà Nội khởi đầu đêm diễn đầu tiên.

Đây là dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2018 của Ưng Hoàng Phúc, và nam ca sĩ lựa chọn Hà Nội khởi đầu đêm diễn đầu tiên.

Sau 18 năm ca hát, lần đầu tiên nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc quyết định làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tuy chưa tiết lộ nhiều về chủ đề của đêm diễn nhưng sự tái ngộ của Ưng Hoàng Phúc cùng “ông bầu” Quang Huy chắc chắc luôn khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ưng Hoàng Phúc và ông bầu Quang Huy "tái hợp" sau nhiều năm.

Giọng ca “Người ta nói” cho biết dự án này anh đã ấp ủ từ lâu và mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Có thể nói đây là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ từ trước đến nay. Chính vì thế anh đã mời “ông bầu” Quang Huy – người đã đồng hành cùng anh từ những ngày đầu tiên làm tổng đạo diễn liveshow để đời này vì anh tin không ai ngoài Quang Huy có thể hiểu và lột tả được hết những tâm tư, mong muốn của anh thông qua đêm nhạc. Cũng trong dịp này, Quang Huy cũng sáng tác riêng một ca khúc dành tặng cho Ưng Hoàng Phúc.

Liveshow lần này sẽ được tạo dựng theo hướng mới lạ, hứa hẹn đêm đến cho khán giả nhiều bất ngờ đến mãn nhãn. Việc lựa chọn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc trong 18 năm qua cũng không hề dễ dàng vì nó phải thể hiện được tính kết nối, từng bước, từng chặng trên con đường sự nghiệp của anh. Chính vì thế hiện nay, Ưng Hoàng Phúc cùng ekip đang đau đầu để đưa đến sự lựa chọn hợp lý nhất.

Anh cho biết: "Chưa bao giờ việc biên tập lại trở nên khó khăn như liveshow lần này. Ca khúc nào tôi cũng muốn đưa lên sân khấu để gửi tới khán giả nhưng chắc chắn sẽ chọn lọc các tiết mục một cách kỹ càng để có chương trình hiệu quả như mong đợi".

Ưng Hoàng Phúc mong muốn khán giả có thể thưởng thức các ca khúc quen thuộc trong cảm xúc trọn vẹn nhất, một số ca khúc mới cũng sẽ được ra mắt khán giả trong liveshow.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm, đêm nhạc của anh sẽ có sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ cùng nhóm OPlus, đặc biệt nhất là 2 khách mời Quang Dũng và Thu Minh vì đây là lần đầu tiên anh hợp tác cùng họ.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, tất cả những vui buồn, thành công và cả từng góc khuất trong tâm hồn của mình xuyên suốt trong chặng đường 18 năm qua sẽ được cô đọng, thể hiện sống động trong đêm diễn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-tai-ngo-ong-bau-quang-huy-trong-liveshow-ky-niem-a219015.html