+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc tiết lộ nỗi tiếc nuối lớn nhất về liveshow đầu tiên trong đời

    • DSPL
    ĐS&PL Ưng Hoàng Phúc trải lòng về liveshow riêng đầu tiên của mình, đặc biệt là cuộc hội ngộ của những người đã gắn bó với anh từ những năm đầu sự nghiệp.

    Ưng Hoàng Phúc trải lòng về liveshow riêng đầu tiên của mình, đặc biệt là cuộc hội ngộ của những người đã gắn bó với anh từ những năm đầu sự nghiệp.

    Sau hơn 18 năm ca hát, Ưng Hoàng Phúc đã quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong con đường nghệ thuật của mình.

    Có thể nói 18 năm là một chặng đường đủ dài mà Ưng Hoàng Phúc đã trải qua đủ mọi thăng trầm và chắc chắn rằng liveshow lần này sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của anh.

    Ưng Hoàng Phúc chia sẻ liveshow lần này có một số khách mời, những người có liên quan đến cuộc đời, con đường sự nghiệp của Phúc, những người anh em, bạn bè tình cảm thân thiết.

    Thu Thủy là một trong những khách mời của liveshow Ưng Hoàng Phúc.

    "Phúc có mời 2 thành viên HAT là Thu Thuỷ và Phạm Quỳnh Anh, đó là 2 thành viên đầu tiên mà Phúc nghĩ là trong sự nghiệp của mình phải mời, họ là những người đầu tiên gắn bó với Phúc. Bên cạnh đó Phúc có mời anh Quang Dũng, chị Thu Minh, một người anh cũng đã gắn bó với Phúc nhiều trong cuộc sống đó là anh Dương Ngọc Thái và nhóm Oplus ngoài Hà Nội.

    Phúc nghĩ là đây chỉ là một liveshow mà Phúc muốn đánh dấu chặng đường ca hát của mình, Phúc không áp lực chuyện bán vé, doanh thu...vì Phúc đã có những khán giả yêu quý mình trong suốt thời gian qua lo việc đó rồi. Và Phúc cũng nói với anh Quang Huy rằng anh em mình hãy thoải mái để cùng nhau chiến đấu như khoảng thời gian trước đây" - nam ca sĩ cho biết.

    Khi được hỏi về việc có sự góp mặt của nhóm 1088 trong liveshow lần này không thì Ưng Hoàng Phúc bày tỏ sự tiếc nuối rằng khi từ những ngày đầu nhen nhóm làm liveshow anh đã có ý định đó rồi, nhưng điều này rất khó để thực hiện.

    Ưng Hoàng Phúc và ông bầu Quang Huy chia sẻ về liveshow sắp diễn ra.

    "Phúc đã nghĩ ngay đến việc mời các anh trong nhóm 1088 về chung vui với mình nhưng có lẽ đó chỉ là điều mình mong muốn còn để xảy ra được hay không thì cần rất nhiều yếu tố bởi vì các anh hiện nay đều có công việc, sự nghiệp riêng, trong đó còn có 2 anh hiện đang định cư ở nước ngoài nên việc tái hợp rất là khó nên trong liveshow lần này không có nhóm 1088 như quý vị khán giả mong đợi", có lẽ việc không thể tái hợp với 1088 chính là nỗi tiếc nuối lớn nhất của Ưng Hoàng Phúc trong liveshow lần này.

    Liveshow đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc được tổ chức tại Hà Nội, điều này gây không ít sự tò mò lẫn ngạc nhiên cho mọi người, giải đáp thắc mắc đó, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Những ngày đầu tiên khi Phúc và anh Quang Huy đi chinh chiến các thị trường từ Bắc chí Nam thì ở khán giả ở Hà Nội ủng hộ Ưng Hoàng Phúc cực kỳ nhiều, những show diễn đầu tiên vào năm 2002, 2003, khi đứng trên sân khấu nhìn thấy khán giả bùng nổ, hò reo theo từng câu hát đã để lại cho Phúc nhiều ấn tượng và kỉ niệm đẹp". Chính vì thế nam ca sĩ đã chọn Hà Nội làm nơi trình diễn liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-tiet-lo-noi-tiec-nuoi-lon-nhat-ve-liveshow-dau-tien-trong-doi-a220763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan