+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc, Trà Mi diện áo dài lạ lẫm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Trà Mi cùng diện áo dài lạ lẫm khi tranh tài trong gameshow The Ultimate Entertainer phiên bản Việt.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Trà Mi cùng diện áo dài lạ lẫm khi tranh tài trong gameshow Tuyệt đỉnh tranh tài - The Ultimate Entertainer phiên bản Việt.

    Clip 5 ca sĩ hát nhiều dòng nhạc trong "Tuyệt đỉnh tranh tài".

     Tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer, các ca sĩ đều xây dựng  hình ảnh mới lạ. Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc với chiếc áo dài lạ lẫm. Nhắc đến anh, không ai có thể quên hàng loạt ca khúc hit làm mưa làm gió ở những năm 2000.  
     Ưng Hoàng Phúc chinh phục khán giả với dòng nhạc trẻ hiện đại, có ca từ và giai điệu dễ đi vào lòng người nghe. Ưng Hoàng Phúc cũng là ca sĩ tiên phong trong việc phát hành single dưới định dạng HD.
     Trà Mi nổi loạn bất ngờ dịu dàng với áo dài tím Huế. Những phần biểu diễn của cô đều mang đến không khí sôi động, hấp dẫn.
     Trưởng thành từ cuộc thi “Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007”, Trà My khẳng định “thương hiệu” của mình bằng dòng nhạc Dance kèm với hình ảnh một cô ca sĩ gợi cảm, quyến rũ. 
     Phương Vy đầy quyến rũ và thể hiện chất giọng tuyệt vời với một đoạn opera.
     Năm 2007, Phương Vy trở thành “Thần tượng âm nhạc Việt Nam” mùa đầu tiên. Tiếp nối thành công, Phương Vy liên tục cho ra mắt một loạt sản phẩm âm nhạc và luôn có sự biến hóa không ngừng trên sân khấu từ những ca khúc nhạc Việt đến các ca khúc nhạc quốc tế.
     Quý ông hát rock Phạm Anh Khoa không ngần ngại hoá trang và hát disco một cách say đắm, khiến người khác cũng muốn nhún nhảy theo.
    Giọng hát có lửa và ngoại hình khá chuẩn, Phạm Anh Khoa đã đạt giải “Ca sĩ xuất sắc” do Hội đồng nghệ thuật bình chọn trong chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006. Với cá tính mạnh mẽ và hài hước, Phạm Anh Khoa còn được mời làm MC cho một số chương trình truyền hình.
     Đức Tuấn xuất hiện với trang phục và phong cách của một rocker thực thụ.
     Từng giành được vị trí cao nhất cuộc thi “Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2000”, đến nay Đức Tuấn đã tạo được vị trí nhất định trong lòng công chúng yêu nhạc. Ảnh: Shalom An Trần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-tra-mi-dien-ao-dai-la-lam-a28816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan