+Aa-
    Zalo

    Ứng viên Tổng thống Mỹ cam kết tiết lộ thông tin về người ngoài hành tinh nếu đắc cử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ứng viên Tổng thống Mỹ Bernie Sanders cho biết ông sẽ tiết lộ bất kỳ thông tin nào mà chính phủ có về vật thể bay không xác định (UFO) chỉ khi ông đắc cử vào năm 2020.

    Ứng viên Tổng thống Mỹ Bernie Sanders cho biết ông sẽ tiết lộ bất kỳ thông tin nào mà chính phủ có về vật thể bay không xác định (UFO) chỉ khi ông đắc cử vào năm 2020.

    Ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Bernie Sanders. Ảnh: Getty

    Ông Bernie Sanders gây chú ý khi đưa ra tuyên bố liên quan tới UFO trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020. Ông khẳng định sẽ chỉ tiết lộ thông tin về UFO nếu giành chiến thắng, và chủ yếu là vì vợ ông, bà Jane Sanders đã yêu cầu ông như vậy.

    "Đúng vậy, vợ tôi yêu cầu tôi như thế", ông Sanders nói với người dẫn chương trình podcast Joe Rogan, theo Fox News, thậm chí còn hứa rằng ông sẽ công bố những phát hiện trên chính podcast. Khi ông Rogan hỏi liệu bà Jane có phải là người tin vào sự tồn tại của UFO hay không, ông Sanders phủ nhận. Tuy nhiên, bà Jane đã thúc ép chồng mình nói về những thông tin mà ông biết, cho dù chỉ với tư cách là thượng nghị sĩ.

    "Cô ấy nói hãy làm vậy đi, Bernie. Có chuyện gì đang xảy ra mà ông biết không? Ông có quyền truy cập nào vào những thông tin đó không?", ông Sanders kể lại.

    Như vậy, ứng viên đảng Dân chủ đã bắt đầu đưa ra những “lời hứa” nếu đắc cử. Thực tế là vấn đề UFO hay người ngoài hành tinh đang ngày càng được chú ý ở Mỹ. Hiện nay, vẫn chưa rõ ràng đảng Cộng hòa có đẩy vấn đề này lên tiêu đề bầu cử hay không.

    Hồi tháng 6/2019, Tổng thống đương nhiệm Donald Trump - người sẽ tái tranh cử cho đảng Cộng hòa vào năm 2020 nói với người dẫn chương trình George Stephanopoulos của ABC News rằng ông cũng đã nhận được báo cáo liên quan đến những lần nhìn thấy vật thể lạ của các phi công. "Tôi đã có một cuộc họp ngắn về nó", ông nói. "Tuy nhiên, mọi người đang nói họ nhìn thấy UFO mỗi ngày. Tôi có tin không? Không đặc biệt lắm".

    Đầu năm nay, New York Times đưa tin rằng các phi công của Hải quân Mỹ nhìn thấy UFO bay nhanh nhiều lần ở khu vực ngoài khơi Bờ Đông vào năm 2014 và 2015. Mặc dù vậy, các báo cáo về những phương tiện này không nhất thiết phải chỉ ra một thứ gì đó ngoài Trái đất, các chuyên gia cảnh báo. Có những trường hợp nhìn thấy xảy ra ngay sau khi một hệ thống radar được nâng cấp trong máy bay phản lực.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Space)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-vien-tong-thong-my-cam-ket-tiet-lo-thong-tin-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-neu-dac-cu-a288382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan