UNIBEN tự tin định nghĩa lại ngành hàng nước trái cây với JOCO vị ngon sáng tạo


Thứ 2, 30/11/2020 | 07:49


Những năm gần đây, trào lưu sử dụng sản phẩm tốt cho sức khoẻ lên ngôi, Uniben tự tin định nghĩa lại ngành hàng nước trái cây khi tung JOCO với 5 hương vị sáng tạo,....

Những năm gần đây, trào lưu sử dụng sản phẩm tốt cho sức khoẻ lên ngôi, Uniben tự tin định nghĩa lại ngành hàng nước trái cây khi tung JOCO với 5 hương vị sáng tạo, độc đáo.

Tung JOCO vị ngon sáng tạo và tốt cho sức khỏe, Uniben tự tin định nghĩa lại ngành nước trái cây

Ngành hàng nước trái cây tại Việt Nam được đánh giá là rất tiềm năng, doanh thu toàn thị trường trong năm 2020 vào khoảng 3.600 tỷ VNĐ (theo Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar World Panel) và mỗi năm tăng trung bình mức 2 con số, dự kiến đạt 5.000 tỷ VNĐ vào năm 2022. Hấp dẫn như vậy, nên thị trường có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn.

Trước sự mở rộng của ngành hàng, người tiêu dùng ngày một khó tính hơn đối với chất lượng sản phẩm vì sức khoẻ trở thành yếu tố được quan tâm hàng đầu. Thị hiếu thay đổi, trào lưu sử dụng sản phẩm phải tốt cho sức khoẻ, thành phần rõ ràng, cũng như các yêu cầu về chứng minh nguồn gốc nguyên liệu trở nên khắt khe hơn. Đây là thách thức cho các thương hiệu đã lâu đời trên thị trường nhưng đồng thời mở ra cơ hội cho các thương hiệu mới.

Là một “tân binh” trong ngành nước trái cây, nhưng trước đó Uniben đã dành hơn 10 năm để nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng thị trường cũng như thị hiếu của người tiêu dùng trong ngành hàng này. Với lợi thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm tiện lợi với thương hiệu 3 Miền, Reeva cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ phát triển sản phẩm tâm huyết và giàu kinh nghiệm, Uniben tự tin định nghĩa lại ngành hàng nước trái cây tại Việt Nam và đáp ứng thị hiếu mới của người tiêu dùng với các sản phẩm sáng tạo, độc đáo mang thương hiệu JOCO.

Nước trái cây JOCO - thức uống giải khát thơm ngon lại tốt cho sức khỏe

Chen chân trong một thị trường quy tụ hùng hậu nhiều tay chơi lớn không hề dễ, nhưng cam kết chất lượng của JOCO về nước trái cây sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp từ tự nhiên khiến thương hiệu này được thị trường đón nhận tích cực sau chỉ gần một năm ra mắt.

Nước trái cây thế hệ mới phải thật ngon và tốt cho sức khỏe

Nước trái cây JOCO với lát cắt trái cây tươi dai giòn sần sật, bổ sung nước ép trái cây tự nhiên, ngọt thanh vừa miệng, vị ngon lan tỏa, thỏa chất riêng cho nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc. Thử ngay JOCO Chanh Dây vị chua chua, ngọt ngọt vui thích, được chiết xuất từ những trái chanh dây tươi mát, giúp bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể, mang đến một làn da tươi sáng.

Nước trái cây JOCO nha  chua chua ngọt ngọt uống vui thích

Nước trái cây JOCO với nguyên liệu tươi từ thiên nhiên mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Một số loại trái cây như nho xanh và việt quất được nhập khẩu từ Ba Lan, Singapore, Indonesia, Thái Lan..., bên cạnh một số nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam như tổ yến, chanh leo, vải, nha đam.

Nước trái cây JOCO được sản xuất trên dây chuyền khép kín, tự động hóa 100%, với khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khi nhập nguyên liệu cho tới khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được sở y tế TP.HCM chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đa dạng, sáng tạo với hương vị độc đáo

Sự kết hợp trên cơ sở khoa học cùng công thức sáng tạo, đột phá của đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm tại Uniben đã cho ra đời dòng nước trái cây hòa quyện sáng tạo từ thiên nhiên. Nước trái cây JOCO tiên phong với năm hương vị sáng tạo, thỏa sức lựa chọn: Yến nha đam, Nha đam, Chanh dây, Vải thạch dừa và Nho nha đam.

Nước trái cây JOCO ngon miệng với lát cắt trái cây tươi rất “được lòng” các bạn trẻ

Trên thị trường, hiếm thương hiệu nước trái cây nào lại có đa dạng hương vị lạ và độc đáo như vậy. JOCO nha đam hoà quyện sáng tạo với miếng nha đam tươi, nhai vui miệng, vị thơm ngon, giòn sần sật đem lại sự thanh mát, bù nước và tăng sức đề kháng cho cơ thể. JOCO yến nha đam là tổng hòa từ tổ yến cao cấp, nha đam và nước ép trái cây tươi, vị ngọt thanh vừa miệng, mang đến thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Bao bì thời thượng “nhìn là muốn uống”

Bên cạnh chiến lược đa dạng hóa hương vị, JOCO còn có sự lột xác ấn tượng với bao bì được thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu quốc tế, mang đến sự thay đổi thời thượng cho diện mạo mới của nước trái cây JOCO. Thiết kế mới đầy màu sắc, thể hiện sinh động tính năng của sản phẩm, mang đến thông điệp rõ ràng cho người tiêu dùng. Hình ảnh trái cây tươi ngon mắt, màu sắc rực rỡ kích thích vị giác người dùng. Nắp chai nhiều màu sắc kết hợp cùng dáng chai cao khỏe, mạnh mẽ, cảm nhận cầm nắm chắc tay. Nước trái cây JOCO đa dạng dung tích với 350ml dùng thử & 450ml uống ngon miệng thích hợp cho mọi đối tượng.

Nước trái cây JOCO tươi ngon, tốt cho sức khỏe với đa dạng hương vị sáng tạo, mới lạ

Cuộc chạy đua giành thị phần ngành nước trái cây đòi hỏi các thương hiệu cần nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng với những sản phẩm tiên phong sáng tạo như nước trái cây JOCO. Nếu trước kia cầu nhiều hơn cung, người tiêu dùng sử dụng sản phẩm "hồn nhiên" chỉ quan tâm đến hương vị, sở thích thì bây giờ họ cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn. Đây cũng chính là "đại dương xanh" cho những thương hiệu mới như nước trái cây JOCO khi tiên phong đi đầu nắm bắt được xu hướng để cho ra đời những sản phẩm sáng tạo, đột phá và chất lượng.

Huyền Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uniben-tu-tin-dinh-nghia-lai-nganh-hang-nuoc-trai-cay-voi-joco-vi-ngon-sang-tao-a347786.html

Tag: