Universal Language Center và hành trình mang tới những trải nghiệm chưa từng có cho học viên tại Việt Nam


Thứ 5, 20/12/2018 | 04:54


Khi Việt Nam bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế, việc sử dụng tiếng Anh thành thạo như một yêu cầu tối thiểu để bước vào thị trường lao động.

Khi Việt Nam bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế, việc sử dụng tiếng Anh thành thạo như một yêu cầu tối thiểu để bước vào thị trường lao động. Bởi vậy, các Trung tâm Anh ngữ mở ra ngày càng nhiều.

Theo số liệu của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội, tính đến đầu năm 2018, trên địa bàn thành phố đã có tới hơn 500 trung tâm Anh ngữ. Chính yếu tố đó đã khiến sự cạnh tranh giữa các trung tâm Anh ngữ không chỉ còn là quy mô, diện tích, sự phong phú của sản phẩm mà trở thành cuộc cạnh tranh về chất lượng dịch vụ. Điều này vô tình thúc đẩy Universal Language Center phải có chiến lược thực sự khác biệt để tạo ra được môi trường học tập năng động, sáng tạo cho học viên và mang tới những trải nghiệm hàng đầu ở tiêu chí “cam kết chuẩn đầu ra”.

Tính đến năm 2018, Universal Language Center đã mở ra chuỗi 04 cơ sở nằm ở những vị trí cực kỳ đắc địa tại thành phố Hà Nội, thu hút hàng ngàn học viên quan tâm mỗi tháng. Thành tựu đáng tự hào nhất Universal đạt được là đào tạo hơn 1500 học viên đạt điểm số IELTS 6.5+ và hơn 300 học viên đạt điểm số từ 7.5 trở lên. Để có được thành công như hiện tại, Universal vẫn trung thành với triết lý tưởng như vô cùng đơn giản “Lấy học viên làm trung tâm trong mô hình phát triển của mình”.

Universal luôn nỗ lực tạo ra những trải nghiệm thật sự khác biệt để giúp học viên có được điều kiện học tập tốt nhất và chất lượng nhất. Trong bản đề cương hoạt động của mình, Universal chú trọng tới 3 chiến lược chính:

Chiến lược “Hiện đại hóa” mang đẳng cấp lớp học phương Tây tới Việt Nam

Với những bạn đã có dịp bước chân vào không gian học của Universal có lẽ sẽ vô cùng ngạc nhiên vì ở đây “không giống bất kỳ” 1 không gian học tập nào tại các trung tâm tiếng Anh thông thường. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mảng không gian vô cùng sáng tạo và có thể học mọi lúc mọi nơi thay vì gò bó mình tại những địa điểm cứng nhắc.

Sảnh chính là địa điểm học tập ưa thích của các bạn học viên

Mỗi không gian đều được bố trí tủ sách để học viên được học tập sáng tạo thuận tiện nhất

Ngoài ra, cách tạo động lực cho học viên của Universal cũng vô cùng đặc biệt, đó là "Luôn để quan tâm  từ những chi tiết nhỏ nhất để tạo động lực thúc đẩy sự tiến bộ cho học viên". Nét dễ thấy ở Universal Language Center mà các trung tâm khác chưa có được thú vị ở chỗ phòng học được thiết kế rất đặc biệt. Ngoài đảm bảo về mặt chuyên môn cùng trang thiết bị hiện đại cho các lớp học. Hệ thống phòng học của Universal còn được bố trí phân chia rõ ràng thành các phòng riêng biệt dành cho những mục tiêu riêng biệt.

Hành lang dẫn tới dãy phòng học được thiết kế độc đáo theo phong cách hiện đại

Phòng học các lớp MainStream
Phòng học cho học viên Customized

Ngoài ra, Universal đã và đang áp dụng công nghệ mới nhất vào các bài giảng điện tử, cung cấp những tài liệu trực tuyến có tính tương tác cao và e-portfolio cho mỗi học viên để theo dõi sự tiến bộ của mình qua các bài kiểm tra.

Có lẽ, Universal là trung tâm tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hiện nay có một hệ sinh thái về công nghệ hiện đại đến vậy. Mỗi học viên khi đăng ký ghi danh tại Universal đều được cấp 1 tài khoản để học online trên cả nền tảng Web và phần mềm trên nền tảng smartphone ios và android. Ngoài ra, học viên có thể dễ dàng theo dõi sự tiến độ học tập của mình và xem lại video bài giảng nếu như lỡ mất hoặc chưa thực sự hiểu bài.

Chiến lược “Tập trung chất lượng” - đồng hành chinh phục ước mơ cùng học viên

Hiếm có nơi nào mà chất lượng đào tạo lại được đề cao như ở Universal. Tại đây, mỗi học viên đều được cam kết chuẩn đầu ra và được xây dựng lộ trình hoàn toàn riêng biệt. Phương châm đào tạo của Universal là “cá nhân hoá” đào tạo chứ không phải đào tạo đại trà.

Universal Language Center cũng vô cùng tận tâm, quan tâm đến mọi đối tượng học viên. Mỗi học viên được xây dựng lộ trình riêng, theo đúng năng lực và mục tiêu nhằm tối ưu hoá hiệu quả học tập. Sau mỗi khoá học, học viên được tư vấn và trao đổi với Bộ phận chuyên môn để biết được những điểm mạnh của mình trong khoá học cũ và những điểm chưa tốt cần chú trọng hơn.

Ngay khi bắt đầu khoá học, học viên sẽ được ký cam kết bằng văn bản với thông tin về lộ trình, thời lượng, học phí và giáo viên. Nếu không đạt mục tiêu như mong muốn, học viên được học lại hoàn toàn miễn phí khoá học tương tự hoặc nhận lại 100% học phí ban đầu.

Giám đốc Universal Language Center, ThS Nguyễn Thị Hải Yến chia sẻ: "Tại Universal Language Center, chúng tôi cam kết chất lượng đến từ những giá trị thật". Chính vì vậy, Universal luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, lấy thành quả của học viên là tiêu chuẩn đánh giá cho giá trị của Universal Language Center. Vì học viên mà không ngừng xây dựng hệ thống đào tạo, cơ sở vật chất, môi trường học tập để mang đến cho học viên những trải nghiệm tốt nhất chưa từng có. 

"Tại Universal Language Center, chúng tôi cam kết chất lượng đến từ những giá trị thật". -ThS. Nguyễn Thị Hải Yến, Giám đốc Universal Language Center.

Bên cạnh đó, không chỉ chú trọng vào đào tạo kiến thức cho học viên, Universal còn tạo điều kiện cho các học viên giao lưu và học hỏi lẫn nhau từ những hoạt động thiết thực. "Movie Night", “Summer camp” và “Spring excursion” là những sự kiện dã ngoại lớn nhất hàng năm của UNIVERSAL dành cho 300 học viên đăng ký đầu tiên. Học viên sẽ được vận dụng Anh ngữ trong môi trường thực tế, phát triển kỹ năng mềm, khả năng xử lý tình huống và xây dựng tinh thần làm việc đồng đội.

Chiến lược mới” Great stories begin here - Không ngừng thay đổi để vươn xa

Với Universal Language Center, cách tốt nhất để thay đổi là nâng cao chất lượng đào tạo, đem tới cho học viên những bài giảng thú vị và thăng hoa nhất. Đặc biệt là luôn giữ tôn chỉ hoạt động sẵn có là đặt lợi ích học viên làm trọng tâm. Ngoài ra, ban lãnh đạo trung tâm cũng ý thức được rằng, việc thay đổi diện mạo chính là cách tái định vị thương hiệu trong sự tin tưởng của học viên và các vị phụ huynh. Chính vì vậy, Universal đang nâng cấp hàng loạt hệ thống các lớp học, bố trí hợp lý hơn để phục vụ tốt hơn cho các bạn học viên. Và mục tiêu duy nhất của Universal là nhận được kết quả học tập tốt nhất từ các bạn học viên. Bởi khi hoàn thành sứ mệnh đó, Universal mới trở thành điểm đến yêu thích cho các bạn học viên.

Hoàng Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/universal-language-center-va-hanh-trinh-mang-toi-nhung-trai-nghiem-chua-tung-co-cho-hoc-vien-tai-viet-nam-a255820.html