+Aa-
    Zalo

    Ước mơ làm "chạn vương", chàng trai chăm sóc anh trai bị liệt của "người yêu qua mạng" 8 năm, suy sụp khi biết sự thật

    ĐS&PL Vì mong muốn bước chân vào làm rể hào môn, người đàn ông đã hết mực chăm nom anh trai ốm yếu của "người yêu online" dù chưa một lần được gặp mặt.

    Câu chuyện về ước mơ làm "chạn vương" của chàng trai và cái kết không thể "đắng" hơn đang thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

    Chuyện là, năm 2012 tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc một người đàn ông họ Hồ (30 tuổi) đã làm quen với một cô gái họ Vương, điều khiến anh ta vui sướng cực độ là gia thế hào môn của cô gái. Nghĩ bản thân sẽ được làm rể nhà giàu, anh Hồ ra sức lấy lòng bạn gái bằng mọi cách.

    nguoi yeu online 1
    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, dù đã liên lạc qua mạng rất lâu nhưng hai người vẫn chưa một lần gặp mặt, cô gái họ Vương nói rằng bởi anh Hồ không đủ thành ý.

    Trong một lần, cô gái thông báo với người yêu rằng anh trai ruột của mình sẽ ghé qua thành phố chàng trai đang sinh sống để công tác, rất muốn kiểm tra "em rể" tương lai. Đương nhiên anh Hồ tiếp đãi rất nhiều tình, còn nhận được lời khen của anh trai cô Vương: "Anh rất hài lòng về chú".

    Chuyện không ngờ đến đã xảy ra, anh trai của cô Vương đổ bệnh, trong một đêm trở thành người bị liệt. Hy vọng cưới vợ giàu vẫn còn có nên anh Hồ không ngần ngại chăm sóc anh trai của người yêu, đổi lại lời hứa là 3 năm sau cô Vương sẽ kết hôn với anh.

    nguoi yeu online 2
    Ảnh minh họa.

    Thế nhưng thấm thoát 8 năm trôi qua, cô vợ tương lai vẫn "bặt vô âm tín", chưa gì anh Hồ đã tiêu tốn mất 80 nghìn NDT (khoảng 285 triệu đồng) để chu cấp cho ông anh vợ.

    Sự việc vỡ lở trong một lần anh Hồ dự định sẽ gọi điện chúc tết mẹ vợ tương lai, nhưng điện thoại anh vợ lại đổ chuông. Anh Hồ dấy lên lòng nghi hoặc manh liệt dù anh vợ giải thích do anh ta cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi từ máy mẹ mình.

    Người đàn ông cũng sững người khi xâu chuỗi mọi sự việc kỳ lạ suốt nhiều năm qua, mỗi lần anh ở cạnh anh rể thì không thể nói chuyện được với cô Vương hay mẹ vợ. Anh Hồ vội gọi đến số cảnh sát để báo án.

    Hóa ra, không hề có cô Vương nào ở đây, tất cả chỉ là sự lừa đảo của "anh vợ". Anh ta đã lợi dụng tâm lý của anh Hồ để lừa gạt, đến lúc đổ bệnh thì lại tính kế để được anh Hồ nuôi cơm. Anh Hồ lúc này "vỡ mộng" thượng lưu, bỏ ra 8 năm cuối cùng lại "đổ sông đổ bể" hết thảy.

    nguoi yeu online 3
    Ảnh minh họa

    Hiện vụ án này đang được Viện kiểm sát quận Vụ Thành, thành phố Kim Hoa tiếp nhận để chuẩn bị đưa ra khởi tố.

    Rất nhiều vụ án lừa đảo từ hình thức "hẹn hò qua mạng" xảy ra như lời cảnh tỉnh đến mọi người, nhưng vẫn còn rất nhiều người ngây thơ tin vào lời nói ngon ngọt của "người tình ảo" mà tiền mất tật mang.

    Người phụ nữ tên Macy đến từ Hong Kong (Trung Quốc) làm quen bạn trai Alan qua mạng, người được giới thiệu là có vẻ ngoài điển trai và cuộc sống xa hoa. Ngỡ tưởng đã câu được "rùa vàng", tuy nhiên, “người đàn ông trong mơ” của Macy thực chất chỉ là nhân viên bán hàng thuê cho một công ty. Nhiệm vụ của anh ta là lên mạng, tìm kiếm và mời chào các phụ nữ mua hàng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uoc-mo-lam-chan-vuong-chang-trai-cham-soc-anh-trai-bi-liet-cua-nguoi-yeu-qua-mang-8-nam-suy-sup-khi-biet-su-that-a500094.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan