+Aa-
    Zalo

    ƯỚC MƠ LÀM GIÀU TỪ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA CHÀNG TRAI 9X ĐINH NGỌC CƯỜNG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Bất động sản là một thị trường mạo hiểm nhưng đáng để đầu tư”Đinh Ngọc Cường chia sẻ. Ở độ tuổi 30, anh đã sở hữu cho mình những thành tựu đáng ngưỡng mộ với nhiều dự án bất động sản lớn.

    Chàng trai 9x và những ngã rẽ quan trọng trong cuộc đời

    Đinh Ngọc Cường sinh năm 1992 tại miền quê nghèo thuộc huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Gia đình anh không quá dư dả về tài chính. Bởi vậy, ngay từ nhỏ Đinh Ngọc Cường đã nỗ lực không ngừng với khát vọng làm giàu để bố mẹ có cuộc sống sung túc hơn.

    cuong1
    Chàng trai Đinh Ngọc Cường

    Sau khi tốt nghiệp kỹ sư khoa học máy tính tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đinh Ngọc Cường làm việc cho một doanh nghiệp theo đúng chuyên ngành. Thế nhưng 2 năm sau đó, anh khiến tất cả bất ngờ khi từ bỏ công việc với mức lương 1000 đô để chuyển sang lĩnh vực Marketing Online. 

    cuong2
    Anh còn là một chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực Marketing Online

    “Chàng trai liều lĩnh” trong lĩnh vực bất động sản

    Bất động sản luôn là thị trường tiềm năng cho những ai đam mê mạo hiểm và có đầu óc kinh doanh. Với sự tự tin và một chút may mắn, Đinh Ngọc Cường đã thành công khi bước vào thị trường mạo hiểm nhưng đầy cơ hội này.

    cuong3
    Đinh Ngọc Cường thành công khi bước chân vào lĩnh vực bất động sản

    Thời gian đầu mới khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, anh đối mặt với rất nhiều thử thách. Sự bấp bênh của thị trường, kinh nghiệm thực tiễn còn ít ỏi và “sự non trẻ” của một công ty mới thành lập... đã khiến Đinh Ngọc Cường bị “ngợp” trong vô vàn khó khăn. Áp lực từ các đối thủ cạnh tranh khiến anh và các cộng sự luôn phải tìm cách mới tiếp cận khách hàng, lựa chọn những dự án tin cậy chất lượng nhưng giá cả phải chăng. Với kiến thức Marketing Online tích lũy được, giám đốc 9x đã từng bước xây dựng được lòng tin với khách hàng và có cho mình tệp khách hàng thân thiết.  

    cuong4

    Đinh Ngọc Cường chia sẻ, thời gian đầu bước chân vào lĩnh vực bất động sản, anh cũng thấy mình khá liều lĩnh vì thiếu kinh nghiệm. Thế nhưng với phương châm “có tâm, có tầm, đi chậm nhưng chắc và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu”. Ban đầu chỉ có một vài khách hàng tìm đến. Sau đó danh tiếng của công ty ngày càng được biết đến nhiều hơn. 

    cuong5

    “Thời gian đầu khó khăn, vất vả rất nhiều. Dự án nhà không bán được vì công ty mới thành lập, chưa có khách hàng. Trong khi lương nhân viên phải trả, đối tác cũng gây áp lực... Thế nhưng tôi nghĩ, lòng đam mê và ý chí làm giàu đã giúp tôi vượt qua tất cả”, giám đốc 9x Đinh Ngọc Cường chia sẻ.

    Sự tự tin, nỗ lực và biết nắm bắt thời cơ đã đem lại cho chàng trai Đinh Ngọc Cường những cơ hội đầu tư tuyệt vời. Cùng chờ đón những thành tựu của vị giám đốc 9x này trong thời gian sắp tới nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uoc-mo-lam-giau-tu-bat-dong-san-cua-chang-trai-9x-dinh-ngoc-cuong-a521338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.