Uống một thùng bia, được khuyến mãi mua dâm tại chỗ


Thứ 7, 02/08/2014 | 04:19


Ngày 1/8, Đội 5 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) đã lập biên bản mời 39 người về trụ sở công an lấy lời khai để điều tra.

Ngày 1/8, Đội 5 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) đã lập biên bản mời 39 người về trụ sở công an lấy lời khai để điều tra về hành vi mua bán, môi giới và chứa mại dâm.

Pháp luật - Uống một thùng bia, được khuyến mãi mua dâm tại chỗ
3 "tú bà" tổ chức cho gái bán dâm tại nhà hàng.

Chiều 30/7, cảnh sát cùng Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội đồng loạt kiểm tra 3 nhà hàng, khách sạn trên địa bàn phường An Bình (Hương Lúa, Thu Ti và Á Lộc) phát hiện 2 động mại dâm do Hoàng Thị Mỹ Ái (30 tuổi), Lâm Thị Nghiên và Lại Thị Cẩm Tú (30 tuổi, ở quận 2) đứng ra tổ chức. Thời điểm này, 7 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Các nữ tiếp viên khai nhận, nhà hàng Hương Lúa do Mỹ Ái, Bá Trí và một người tên Dinh đứng ra hoạt động từ tháng 10/2013 đến nay. Trong đó, Ái được giao nhiệm vụ quản lý, tổ chức hoạt động; còn Nghiên nhận nhiệm vụ quản lý tiếp viên.

Theo lời 2 người này, việc tổ chức cho tiếp viên bán dâm tại chỗ diễn ra khoảng một tháng nay nhằm mục đích lôi kéo khách về quán. Trong đó Nghiêm được giao nhiệm vụ quản lý 8 tiếp viên và được chủ nhà hàng trả công 1,5 triệu đồng mỗi tháng. Mỗi khi Nghiên sắp xếp việc bán dâm, các cô gái phải trả cho cô ta 100.000 đồng tiền môi giới.

Khi Nghiên đang sắp xếp cho 3 nữ tiếp viên bán dâm cho khách trên lầu 4 của nhà hàng Hương Lúa với giá 700.000 đồng mỗi khách thì bị cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Trong khi đó, Trí khai nhận chỉ hùn vốn để mở nhà hàng Hương Lúa và chia tiền lãi vào cuối tháng còn việc quản lý, hoạt động đều do các nhân viên còn lại thực hiện. Các tiếp viên, bảo vệ của nhà hàng khai đều không được nhà hàng trả lương mà sống dựa vào tiền "boa" và bán bao cao su cho khách mua dâm.

Cùng thời điểm trên, lực lượng chức năng ập vào 4 phòng của khách sạn Á Lộc phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các cô gái bán dâm khai đều là nhân viên của nhà hàng Thu Ti và được quản lý là Lại Thị Cẩm Tú điều sang khách sạn Á Lộc để phục vụ khách mua dâm.

Từ lời khai của các nhân viên này, lực lượng chức năng đã bắt giữ Tú để điều tra. Tại cơ quan công an Tú khai nhận, làm quản lý cho nhà hàng từ tháng 7/2013 đến nay.

Theo đó, mỗi khi khách đến quán, Tú chủ trương điều tiếp viên phục vụ khách hàng, sau khi khách uống hết một thùng bia, Tú sẽ tổ chức cho tiếp viên bán dâm tại chỗ nếu khách có nhu cầu. Nhà hàng Thu Ti có 2 lầu và một phòng chuyên dành riêng cho 7 tiếp viên bán dâm tại chỗ và 3 nhân viên nam phục vụ. Nhà hàng hoạt động liên tục từ 12h trưa cho đến 22h đêm mỗi ngày.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-mot-thung-bia-duoc-khuyen-mai-mua-dam-tai-cho-a44150.html