+Aa-
    Zalo

    Uống rượu 4 ngày liên tiếp, người đàn ông tử vong ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam bệnh nhân 47 tuổi ở Hà Nội nhập viện trong tình trạng hôn mê, tổn thương não, tim ngừng đập không có khả năng phục hồi do uống rượu liên tiếp trong vòng 4 ng

    (ĐSPL) - Nam bệnh nhân 47 tuổi ở Hà Nội nhập viện trong tình trạng hôn mê, tổn thương não, tim ngừng đập không có khả năng phục hồi do uống rượu liên tiếp trong vòng 4 ngày.

    Theo ghi nhận từ báo Trí Thức Trực Tuyến, Trung tâm Chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) đã tiếp nhận trường hợp bệnh nhân nam 47 tuổi ở Hà Nội nguy kịch vì uống rượu liên tiếp trong 4 ngày.

    Một trường hợp nhập viện cấp cứu do uống quá nhiều rượu. Ảnh Khám Phá

    Sau nỗ lực cấp cứu, bệnh nhân tim đập trở lại, tuy nhiên kết quả đánh giá cho thấy bệnh nhân bị suy thận, tổn thương não nghiêm trọng, không có khả năng phục hồi, cứu chữa. Gia đình xin đưa bệnh nhân về nhà.

    Báo Khám phá đưa tin, trong dịp lễ Tết dương lịch 2017, khoa Cấp cứu, Chống độc và Tiêu hóa (Bệnh viện Bạch Mai) tiếp nhận không dưới 5 trường hợp ngộ độc do rượu. Và các tiếp nhận rải rác quanh năm.

    BS Nguyễn Trung Cấp – Phó khoa, phụ trách khoa Cấp cứu (Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương) cho biết, đối với những bệnh nhân ngộ độc rượu cồn công nghiệp methanol nếu không tử vong cũng hiếm có cơ hội hồi phục hoàn toàn mà sẽ chịu di chứng rất nặng nề.

    [poll3]493[/poll3]

    Các bác sĩ khuyến cáo người dân nên từ bỏ ngay thói quen sử dụng rượu quá nhiều, đặc biệt là những loại rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-ruou-4-ngay-lien-tiep-nguoi-dan-ong-tu-vong-o-ha-noi-a176903.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan