Uống rượu rồi tắm sông, người đàn ông chết đuối thương tâm


Thứ 2, 17/02/2020 | 12:11


Cùng sự kiện

Sau khi uống rượu về, người đàn ông nhảy xuống sông tắm không may bị chết đuối thương tâm.

Sau khi uống rượu về, người đàn ông nhảy xuống sông tắm không may bị chết đuối thương tâm.

Tin trong nước - Uống rượu rồi tắm sông, người đàn ông chết đuối thương tâm

Sông Tranh, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Infonet 

Ngày 17/2, Công an xã Trà Tập (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã tìm thấy thi thể của người đàn ông bị đuối nước xảy ra trên địa bàn

Thông tin ban đầu, anh Hồ Văn P. (trú xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My) qua thăm bà con ở cùng xã chơi.

Trưa 16/2, sau khi uống rượu xong tại nhà người bà con, khoảng 13h cùng ngày, anh P. cùng một người khác qua xã Trà Mai (huyện Nam Trà My) mua đồ.

Trên đường đi, do thấy nóng nên anh P. xuống sông Tranh tắm, còn để người bạn đi mua đồ xong sẽ quay lại chở về. Tuy nhiên, lúc quay trở lại người bạn không thấy anh P. đâu.

Nghi ngờ anh P. gặp chuyện chẳng lành, có thể bị đuối nước nên người này đã trình báo chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND xã Trà Tập đã huy động lực lượng tìm kiếm, đến chiều muộn 16/2 thì phát hiện thi thể anh P. trên sông, cách nơi xảy ra sự việc không xa.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 17/2, Công an phường Hàm Tiến (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) cho biết, thi thể của một du khách Nga đã được đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận để chờ làm các thủ tục liên quan.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 16/2, khi đang chơi bóng chuyền tại một bãi biển thuộc phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết thì ông Gribov Evgent (SN 1967) bất ngờ bị đột quỵ.

Mặc dù đã được nhiều người gần đó đến hỗ trợ, sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Phan Thiết khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và liên hệ để thông báo đến Đại sứ quán Nga tại Việt Nam.

Được biết, ông Evgent cùng vợ đến khu du lịch Muine de Century thuộc Khu phố 4, phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết từ ngày 15/2, sau đó một ngày thì gặp nạn.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-ruou-roi-tam-song-nguoi-dan-ong-chet-duoi-thuong-tam-a311943.html