+Aa-
    Zalo

    Uống rượu say khướt, cô gái bị 2 người đàn ông giở trò đồi bại trong bãi đỗ xe

    ĐS&PL Khi thấy cô gái dần chìm vào giấc ngủ do tác dụng của rượu, hai gã đàn ông đã đưa cô đến bãi đậu xe của Trung Tâm Đại Hán Duyệt rồi thay nhau xâm hại.

    Những ngày qua, cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục "dậy sóng" trước nhiều đoạn clip chia sẻ về thông tin một cô gái say rượu bị 2 người đàn ông xâm hại trong bãi đỗ xe ô tô.

    Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra tại hành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Lợi dụng lúc cô gái trẻ say rượu bí tỉ, thần trí mơ hồ, hai người đàn ông đã thay nhau cưỡng bức.

    Trong đoạn clip ghi lại vụ việc, cô gái cùng hai người đàn ông ngồi trong một chiếc xe ô tô sang trọng. Khi chiếc xe dừng lại, cô gái nhanh chóng bước xuống rồi nôn mửa, miệng liên tục nói muốn về nhà. Tuy nhiên, do đã say "quắc cần câu", cô gái không thể phản kháng lại hai gã yêu râu xanh.

    cuong buc 1

    Khi thấy cô gái dần chìm vào giấc ngủ do tác dụng của rượu, hai gã đàn ông đã đưa cô đến bãi đậu xe của Trung Tâm Đại Hán Duyệt rồi thay nhau xâm hại. Trong không gian lộn xộn và bẩn thỉu, 2 kẻ này liên tục cưỡng bức ít nhất 20 phút, mặc cho tiếng cô gái gào khóc thảm thiết.

    Hiện có ít nhất 8 đoạn clip ghi lại vụ việc lan truyền trên mạng xã hội. Đa số đều không giấu được dự phẫn nộ trước hành vi đồi bại của hai gã đàn ông, đồng thời yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra để trả lại công bằng cho cô gái.

    "Hành động của hai gã kia thật đáng ghê tởm"; "Cảnh sát mau chóng bắt giữ chúng đi, không biết những gã này còn làm hại bao nhiêu cô gái"; "Tội nghiệp cho cô gái"; "Càng xem càng thấy rùng mình";... là một số bình luận đáng chú ý.

    Bên cạnh đó, không ít người còn lên tiếng chê trách cô gái trẻ không biết bảo vệ bản thân khi uống rượu say khướt khiến kẻ xấu có cơ hội trục lợi.

    Một vài cư dân mạng để lại bình luận tiết lộ rằng 2 người đàn ông đã đạt được thỏa thuận bồi thường với cô gái giá 1.200 NDT (khoảng 4,1 triệu đồng). Vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-ruou-say-khuot-co-gai-bi-2-nguoi-dan-ong-gio-tro-doi-bai-trong-bai-do-xe-a565444.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan