+Aa -
    Zalo

    Uống rượu say, người đàn ông nhảy xuống đường ray lúc tàu hỏa đang lao nhanh đến và cái kết kỳ diệu

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông nhảy xuống đường ray khi tàu hỏa đang lao đến trong ánh mắt hốt hoảng của mọi người.

    Tại London (Anh) ngày 23/6, người dân có mặt tại khu vực sân ga đường sắt Belvedere đã ghi lại đoạn clip một người đàn ông say xỉn, loạng choạng nhảy xuống đường ray lúc tàu hỏa đang lao đến khiến tất cả mọi người phải thót tim.

    say-xin-lao-ra-duong-ray-1.mp4

    Trong lúc không đủ tỉnh táo, người đàn ông cởi trần, cầm theo một chai rượu rồi nhảy xuống đường ray nhưng bị vấp và ngã lăn trên thanh gỗ. Một người đã bước dến cô dùng sức để kéo anh ta lên nhưng không thể, đến lúc đoàn tàu sắp đi qua đành phải lùi lại để tránh nguy hiểm tính mạng.

    Người quay lại clip hồi hộp kể lại: "Người đàn ông ở trên sân ga, anh ta hơi say. Tôi thấy anh ta hét vào mặt mình nên tôi lấy điện thoại ra để ghi lại anh ta trong tình trạng say xỉn cho những người bạn của tôi xem. Tôi thấy ta nhảy xuống đường ray xe lửa. Không hiểu anh ta nghĩ gì nữa. Khi nhận ra là tàu sắp tới, anh ta đã cố gắng đứng dậy. Tôi và một số người khác chạy về phía anh ta nhưng chỉ trong vài giây tàu đã đến gần".

    Điều khó tin là người đàn ông say xỉn đã bình an vô sự nhờ việc lăn xuống không gian an toàn gần bục nhà ga.

    Người có mặt tại hiện trường tiết lộ: "Tôi là người đầu tiên nhìn thấy, và anh ta đang nằm sấp trong tư thế bào thai. Anh ta vẫn sống sót mà hoàn toàn không hề hấn gì. Tôi phải bỏ đi vì quá sốc. Lúc sau tôi nghe thấy tiếng xe cứu hỏa, chắc ai đó đã gọi dịch vụ khẩn cấp".

    Chắc hẳn sau lần thoát chết kỳ diệu này, người đàn ông sẽ từ bỏ đến rượu bia nếu không muốn "tử thần" một lần nữa gõ cửa.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-ruou-say-nguoi-dan-ong-nhay-xuong-duong-ray-luc-tau-hoa-dang-lao-nhanh-den-va-cai-ket-ky-dieu-a505663.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan