+Aa-
    Zalo

    Uống tinh bột nghệ hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp, giảm cân siêu hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tinh bột nghệ là một thực phẩm tự nhiên nhiều công dụng hữu ích cho da và sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng tinh bột nghệ đúng cách.

    Tinh bột nghệ là một thực phẩm tự nhiên nhiều công dụng hữu ích cho da và sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng tinh bột nghệ đúng cách.

    Tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng và chức năng cải thiện sức khỏe cơ thể từ bên trong đến bên ngoài. Cụ thể như tinh bột nghệ được đóng vai trò như một thực phẩm chức năng chữa trị và ngăn ngừa các cơn bệnh về dạ dày, ung thư, các vấn đề về tim mạch, còn trong lĩnh vực làm đẹp thì có công dụng trị mụn, làm sáng - trắng - tăng độ ẩm cho da. Tinh bột nghệ vừa có thể dùng để đắp mặt vừa có thể dùng để uống.

    Tinh bột nghệ ngoài công dụng đắp mặt nạ thì cách uống tinh bột nghệ đúng mới mang lại hiệu quả trị bệnh, làm đẹp bền vững từ bên trong. Hãy cùng TANACO tìm hiểu cách sử dụng tinh bột nghệ đúng cách là như thế nào? 

    1/ Uống tinh bột nghệ nguyên chất vào thời gian nào?

    Tinh bột nghệ vàng, đỏ và cả nghệ đen chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ tốt cho việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong không chỉ cho bệnh dạ dày mà còn ngăn ngừa ung thư và nhiều bệnh liên quan đến đường ruột.

    Được biết, mỗi ngày uống 1 cốc nước ấm cùng 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làn da được cải thiện trở nên hồng hào, sáng màu hơn.

    2/ Uống để giảm cân như thế nào?

    Cách uống tinh nghệ giảm cân mang lại hiệu quả cho người thừa cân như sau:

    • 1 thìa tinh bột nghệ pha cùng nước ấm uống trước bữa ăn 15-30 phút  sáng và tối

    Chỉ cần seach google trên kết quả tìm kiếm bạn sẽ thấy hàng trăm kết quả về công dụng giảm cân khi uống tinh bột nghệ, giảm cân siêu tốc, giảm béo giảm cân với tinh bột nghệ và sữa chua…

    Nhưng bạn cần hết sức tỉnh táo và sáng suốt xem mình cần gì, giảm cân bền vững mà vẫn đẹp hay giảm cho thật nhiều rồi dừng lại thì vẫn tăng, mà giảm cân sao cho da vẫn phải đẹp, phải sáng, không bị xỉn màu.

    Hãy biết kết hợp chế độ ăn lành mạnh, uống tinh bột nghệ và luyện tập thể thao, nghỉ ngơi hợp lý thì việc giảm cân không còn khó khăn như bạn nghĩ đâu.

    3/ Ngăn ngừa và chữa đau dạ dày

    Đau dạ dày ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý bạn có thể áp dụng cách uống tinh bột nghệ sau để chữa và ngăn ngừa.

    Pha tinh nghệ với nước ấm và có thể thêm sữa, mật ong tùy khẩu vị của bạn uống thành 2 lần/ ngày trước hoặc sau bữa ăn ít nhất 30 phút.

    Nên chia đều lượng ra thành nhiều lần để đảm bảo cơ thể hấp thụ đủ, không bị quá tải gây khó chịu.

    Đã có rất nhiều người chữa khỏi đau dạ dày nhờ uống tinh bột nghệ nên bạn đừng bỏ qua 1 thức uống bổ dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe này nhé.

    4/ Mẹ bỉm sữa sau sinh nên uống nghệ như thế nào?

    Sau sinh cơ thể người phụ nữ chịu nhiều tổn thương nặng nề. Vì vậy bổ sung đủ chất và dinh dưỡng, các vitamin là điều cần thiết.

    Dưỡng chất phải an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ cho bé ti hàng ngày, giúp con phát triển khỏe mạnh, mẹ an tâm.

    Tinh chất curcumin trong nghệ không chỉ giúp phục hồi cơ thể nhanh mà còn làm lành các vết thương, giảm rạn da do quá trình mang bầu, sinh nở để lại.

    Dù vậy, mẹ bỉm vẫn chỉ nên duy trì 1 thìa bột nghệ pha cùng 1 chút mật ong hoặc sữa để uống mỗi ngày mà không được uống quá nhiều.

    Mua tinh bột nghệ ở đâu chất lượng, an toàn luôn khiến nhiều chị em đau đầu. Tinh bột nghệ mua ở đâu chính là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của bạn gái. Biết được những băn khoăn ấy của phái nữ, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người cách mua tinh bột nghệ ở đâu là đảm bảo uy tín. 

    Không dùng sản phẩm cho khách hàng mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Với sự chuyên nghiệp từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến quá trình đóng gói, TANACO tự hào là một trong những nơi cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín hàng đầu tại Thành phố Hà Nội cũng như cả nước. Mua tinh bột nghệ ở đâu đảm bảo? Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi rồi đấy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mau nhanh tay đặt ngay tinh nghệ mật ong collagen để giữ cho sức khỏe của mình và gia đình luôn bình an.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi :

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TM TANACO VIỆT NAM

    Địa chỉ: số 7 ngõ 88/2 Hoàng Như Tiếp,P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội.

    Hotline: 0988.182.590 – 0975.422.393

    Sản xuất tại: Công ty CP dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng

    Địa chỉ: Vĩnh thịnh, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội. 

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-tinh-bot-nghe-ho-tro-suc-khoe-lam-dep-giam-can-sieu-hieu-qua-a243852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan