+Aa-
    Zalo

    USAC Chiropractic – Phòng khám cơ xương khớp được nhiều sao Việt biết đến!

    • DSPL
    ĐS&PL Là một trong những phòng khám cơ xương khớp được hàng trăm ngàn bệnh nhân tin tưởng chọn lựa và cũng là cái tên được nhiều sao Việt quan tâm nhất trong thời gian gần đây, USAC Chiropractic được kỳ vọng sẽ mang đến những hiệu quả điều trị vượt bậc đối với căn bệnh cơ xương khớp cột sống đang khiến nhiều người Việt phải lao đao.

    Hàng loạt sao Việt khốn đốn vì căn bệnh nguy hiểm

    Từng chia sẻ về thoái hóa cột sống – bệnh lý khiến mình không thể “ăn ngon ngủ yên” trong nhiều năm liền, nhạc sĩ- giám đốc sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh thậm chí “phải bỏ dở buổi tập vì đau” và “bị giảm sút chất lượng cuộc sống”. Không ít khán giả bày tỏ sự xót xa về nỗi đau đớn mà nam nghệ sỹ ưu tú phải chịu đựng.

     

    Hồ Hoài Anh đau đớn vì thoái hóa cột sống

    Cùng cảnh ngộ với chồng, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cũng từng đứng bên bờ vực trầm cảm vì những áp lực lớn về tinh thần sau khi sinh con, kèm theo đó là những cơn đau buốt ở lưng, tê rần nơi chân trái do thoát vị đĩa đệm. Cô cho biết: “Thời điểm đó thật sự rất khó khăn với Giang, cổ vai gáy lúc nào cũng nặng trĩu, ngồi 10 phút thôi là đã nhức hết cả lưng, chỉ muốn nằm. Thêm phần con cái và công việc, đầu óc như muốn nổ tung vì stress”.

    Ngoài vợ chồng nhạc sỹ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, diễn viên Song Luân cũng gặp không ít phiền toái với căn bệnh xương khớp “kinh điển” - thoát vị đĩa đệm. Đẹp trai, tài năng, yêu nghề và luôn cống hiến, thật khó khăn cho Song Luân khi anh không thể làm việc với 100% năng lượng vì những cơn đau. Anh cho biết, bác sỹ đã đề nghị phẫu thuật nhưng anh kiên quyết từ chối.

    Thực trạng đáng báo động tại Việt Nam

    Theo thống kê của Hội cơ xương khớp Việt Nam, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Cụ thể, có trên 30% người trên 35 tuổi và 60% người trên 65 tuổi mắc căn bệnh này. Nhiều nghiên cứu cho thấy, chỉ sau năm năm phát bệnh, số bệnh nhân khớp còn chức năng lao động bình thường chỉ khoảng 40%, và 16% mất chức năng đi lại nghiêm trọng.

     

    Việt Nam là một trong những quốc gia mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới

    Sao Việt chấm dứt chuỗi ngày mệt mỏi nhờ tìm được liệu pháp mới

    Thời gian gần đây, nhiều sao Việt chọn Chiropractic – phương pháp điều trị từ gốc rễ bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống,.. mà không cần uống thuốc hay xâm lấn.

    Dr.Bill Collins – Thành viên danh dự của Hiệp hội nắn chỉnh quốc tế , công tác tại Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ USAC Chiropractic, cho biết: “Ưu điểm của Chiropractic là 100% không thuốc hay phẫu thuật, bác sỹ dùng tay để xác định điểm sai lệch ở đốt sống hay đĩa đệm nào, sau đó tác động vào để đưa các điểm này về đúng vị trí. Khi đó, đĩa đệm- đốt sống được khôi phục lại theo cách hoàn toàn tự nhiên, từ đó giảm nhanh chóng các cơn đau!”

    Dr.Bill Collins: “Chiropractic giải quyết từ gốc rễ bệnh cơ xương khớp cột sống”

    Cùng với Chiropractic, trong liệu trình điều trị bệnh cơ xương khớp cột sống tại USAC Chiropractic còn có Physical Therapy – Vật lý trị liệu chuẩn Hoa Kỳ bao gồm: điều trị cơ chuyên sâu, vận động trị liệu và Công nghệ điều trị CNC với các máy móc tân tiến hàng đầu như: Sóng xung kích Shockwave giảm sưng viêm, giường kéo giãn giảm áp cột sống Triton DTS giảm chèn ép đĩa đệm,..

    Thiết bị công nghệ cao (CNC) giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục

    Cảm nhận của loạt sao Việt sau khi điều trị tại USAC Chiropractic

    Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh không giấu được sự phấn khích: “Sướng, rất là sướng, lưng không còn đau, chân không còn nhức nữa”. Còn với Lưu Hương Giang, cô cho biết sau buổi trị liệu thứ 4, cô đã có thể ngồi lâu hơn chứ không chỉ là 10 phút như thời gian trước.

    Các nghệ sỹ nhận được kết quả tích cực sau điều trị tại USAC Chiropractic

    Có lẽ với các nghệ sỹ, “mùa xuân” đã thực sự đến sau những tháng ngày mệt mỏi, lao dốc vì bệnh cơ xương khớp!

    Viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic

    Fanpage: https://www.facebook.com/usac.vn/ 

    Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Số 85 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Tầng 1 tòa nhà Trung Yên Plaza - số 1

    Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1900 585 800

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/usac-chiropractic-phong-kham-co-xuong-khop-duoc-nhieu-sao-viet-biet-den-a521871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.