Ưu đã lên đến 70% lệ phí trước bạ với Hyundai Tucson.


Thứ 6, 22/10/2021 | 10:00


Tháng 10 này, Hyundai Phạm Hùng ra mắt chương trình giảm 70% thuế trước bạ khi khách hàng mu axe Hyundai Tucson tại đại lý.

Xã hội - Ưu đã lên đến 70% lệ phí trước bạ với Hyundai Tucson.

Hyundai Tucson là mẫu xe Crossoer 5 chỗ (compact Crossover/SUV) của hãng xe Hyundai, Hàn Quốc, nhằm cạnh tranh với các đối thủ là Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan Xtrail, Mitsubishi Outlander,...Tucson được ra mắt lần đầu năm 2004 và cho đến nay đang ở thế hệ thứ 3 (2015-nay). Trong gia đình Hyundai thì Tucson xếp dưới 2 đàn anh là Santafe, Veracruz. Hyundai đặt tên sản phẩm này của mình lấy tên theo tên thành phố Tucson, bang Arizona, Mỹ.

Hyundai Tucson 2018 - 2019 thế hệ hiện tại được Hyundai Thành Công ra mắt vào tháng 8/2017 dưới dạng lắp ráp trong nước, thay cho Tucson nhập khẩu trước đây.

Xã hội - Ưu đã lên đến 70% lệ phí trước bạ với Hyundai Tucson. (Hình 2).

Thiết kế thể thao mang đẳng cấp vượt trội: Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới sở hữu cụm đèn pha được trang bị công nghệ LED sắc cạnh vuốt từ cắp lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của Hyundai sang hai bên, tạo nên dáng vẻ đậm chất thể thao đầy cá tính. Đèn chiếu sáng Projector trang bị công nghệ LED giúp chiếu sáng hoàn hảo cùng với hiệu quả thẩm mĩ tối đa. Lưới tản nhiệt hình lục giác mạnh mẽ, mang đặc trưng thiết kế của Hyundai với hiệu ứng thẩm mỹ cao. 

Xã hội - Ưu đã lên đến 70% lệ phí trước bạ với Hyundai Tucson. (Hình 3).

Hyundai Tucson sở hữu một không gian nội thất trực quan, được tối ưu hóa về mặt không gian và chức năng dựa trên nền tảng công nghệ HMI tiên tiến, giúp người lái dễ dàng làm chủ các chức năng, tăng cường khả năng kết nối tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người. Bảng đồng hồ trung tâm của Hyundai Tucson có màn hình giám sát LCD có kích cỡ lớn 4,2 inch, giúp hiển thị và theo dõi các thông số vận hành của chiếc xe một cách dễ dàng hơn. Thêm vào đó, các chức năng này có thể dễ dàng sử dụng và cài đặt bởi các nút điều khiển được tích hợp trên vô lăng. 

Xã hội - Ưu đã lên đến 70% lệ phí trước bạ với Hyundai Tucson. (Hình 4).

Hyundai Tucson được trang bị động cơ xăng phun xăng đa điểm, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút và momen xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút.  Kết hợp cùng với hộp số tự động 6 cấp khối động cơ của Tucson đem đến một hiệu suất lý tưởng, triệt tiêu độ ồn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Cùng tìm hieru thêm về Hyundai Tucson tại Hyundai Phạm Hùng

Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

Hotline: 088 689 1688

Website: https://hyundai-phamhung.com/

Fanpage tại đây

Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Mai Lĩnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uu-da-len-den-70-le-phi-truoc-ba-voi-hyundai-tucson-a516915.html