+Aa-
    Zalo

    Ưu điểm của chữa đau dạ dày bằng Đông y

    • DSPL
    ĐS&PL Đau dạ dày có nhiều cách chữa trị như sử dụng thuốc Tây hoặc Đông y. Trong đó, việc chữa đau dạ dày bằng Đông y ngày càng được nhiều người lựa chọn do có nhiều ưu điểm.

    Đau dạ dày có nhiều cách chữa trị như sử dụng thuốc Tây hoặc Đông y. Trong đó, việc chữa đau dạ dày bằng Đông y ngày càng được nhiều người lựa chọn do có nhiều ưu điểm.

    Theo đó, bệnh nhân đau dạ dày có thể lựa chọn giải pháp điều trị bằng Tây y. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân lo ngại về các tác dụng phụ mà các thuốc này gây ra, trong khi đó điều trị đau dạ dày bằng Đông ylại khắc phục được nhược điểm trên nên nhiều bệnh nhân đã tìm đến các sản phẩm Đông y được bào chế bằng thảo dược.

    Những cách chữa viêm dạ dày bằng Đông y hiện nay càng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong điều trị đau dạ dày do thuốc Đông y có những ưu điểm vượt trội.

    Những ưu điểm của cách chữa dạ dày bằng Đông y

    Những phương thuốc Đông y là những phương thuốc đã được lưu truyền lâu dài trong dân gian do đó đã được nghiên cứu, ứng dụng thực tế và lưu truyền qua nhiều thế hệ. Do vậy, những bài thuốc nào được nhân dân sử dụng đến tận bây giờ chứng tỏ đó là những bài thuốc tốt nhất, hiệu quả nhất để mang lại hiệu quả điều trị bệnh dạ dày cao nhất.

    Chữa bệnh dạ dày bằng Đông y có nhiều ưu điểm nên được nhiều người lựa chọn. Ảnh: Internet

    Ưu điểm lớn nhất của các bài thuốc Đông y là các nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên được thu hoạch, bào chế bằng phương pháp thủ công, không lẫn hóa chất nên tuyệt đối an toàn đối với cơ thể con người, ngăn chặn các tác dụng phụ gây hại.

    Cách chữa dạ dày bằng Đông y không chỉ điều trị các tổn thương ở dạ dày mà còn nâng cao sức khỏe toàn diện, phục hồi phần nào chức năng của các cơ quan khác bởi theo quan điểm của y học phương Đông, cơ thể con người  là một thể thống nhất, điều trị bệnh là phải đi sâu điều trị từ căn nguyên, kết hợp với phục hồi toàn thân, bồi bổ cơ thể.

    Do điều trị bệnh đau dạ dày nhất là đối với những bệnh nhân bị đau mãn tính việc chữa trị không phải một sớm một chiều mà cần thời gian khá dài. Vì vậy, không chỉ đòi hỏi bệnh nhân phải có tính kiên trì mà chi phí điều trị cũng không nhỏ. Các bài thuốc Đông y với chi phí tương đối hợp lý, điều này rất có ý nghĩa đối với những bệnh nhân bị dạ dày mãn tính cần điều trị trong thời gian dài.

    Tuy nhiên, việc chữa dạ dày bằng Đông y cũng có những nhược điểm nhất định đó là hình thức sử dụng các bài thuốc này.

    Với cuộc sống hiện đại bận rộn thì hình thức sử dụng bài thuốc Đông y quả là khó khăn với nhiều bệnh nhân khi đa số thuốc Đông y trước khi uống được phải trải qua một quá trình sơ chế như sao khô, hạ thổ, sắc, đun… rất phức tạp.

    Để khắc phục nhược điểm trên, bạn có thể tham khảo bài thuốc của lương y Đoàn Duy Khánh. Bài thuốc của lương y được nhiều người truyền tai nhau là vị cứu tinh cho hàng ngàn người bị dạ dày, tá tràng. Không cần mất nhiều thời gian cho việc sơ chế, sắc thuốc…bạn chỉ cần đun xong là uống.

    Một góc nhỏ trong "kho tàng" thuốc của lương y Đoàn Duy Khánh. Ảnh: T.Đ

    Bài thuốc của Lương y Đoàn Duy Khánh đã được cơ quan Nhà nước kiểm nghiệm tính hiệu quả và an toàn nên đã được cấp chứng nhận bài thuốc gia truyền, thuốc hoàn toàn từ các vị thuốc nam, tuyệt đối an toàn với cơ thể bệnh nhân, không có tác dụng phụ. Bài thuốc chữa gốc của bệnh đó là tác động giải quyết các vấn để tỳ vị, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, bảo vệ và phát triển các khuẩn có lợi trong đường ruột, khôi phục niêm mạc ruột, làm giảm các triệu chứng bụng đau căng trướng, rối loại tiêu hoá, đi ngoài, sút cân, ăn không tiêu…

    Thanh Phượng(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uu-diem-cua-chua-dau-da-day-bang-dong-y-a219273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan