+Aa-
    Zalo

    Ưu nhược điểm trong thiết kế của Kingzone K1

    • DSPL
    ĐS&PL Được người dùng đánh giá cao về thiết kế, Kingzone K1 luôn trong tình trạng “cháy” hàng. Sang trọng, lịch lãm là hai từ thường được dùng để đánh giá về sản phẩm này.
    Được cộng đồng người dùng đánh giá cao về mặt thiết kế, Kingzone K1 luôn trong tình trạng “cháy” hàng. Sang trọng, lịch lãm là hai từ thường được dùng để đánh giá về sản phẩm này.
    Bài viết này chúng ta sẽ đi sâu về thiết kế của máy để tìm ra ưu điểm và nhược điểm của nó
    Thiết kế nguyên khối vẫn được một số người đánh giá cao nhờ kiểu dáng đẹp, máy mỏng và trông cứng cáp, tuy nhiên cái mà nhiều người không lường trước được đó là sự bất tiện của nó như khi thay thế sim, thay thẻ nhớ, hoặc khó hơn là thay thế pin cần phải nhờ đến sự can thiệp của kĩ thuật. Nắm bắt được điều này, hãng Kingzone đã mang đến cho người dùng chiếc Kingzone K1 với thiết kế rất sáng tạo chưa từng có từ trước đến nay, một sản phẩm có thiết kế theo ngôn ngữ “nguyên khối” nhưng lại có thể tháo được nắp sau. Điều đặc biệt nằm ở chiếc nắp lưng mỏng 0.4mm, được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim để có độ cứng lý tưởng, kiểu gắn nắp lưng cũng theo kiểu “có 1 không 2”, người dùng sử dụng lực đẩy từ dưới lên để nắp được khít với khung máy và nếu lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm, bạn sẽ không thể hiểu được phải tháo nắp lưng như thế nào. Với nắp sau hợp kim thì giá thành cũng cao hơn nếu người dùng cần mua mới và nó cũng giúp các đường khắc lazer trở nên sắc xảo hơn.
    Thân máy mỏng 6.8mm, một con số lý tưởng mà ít có sản phẩm nào trên thị trường đạt được, không ai muốn cầm một sản phẩm dày cộm và thô kệch trên tay, thân máy mỏng hơn giúp sản phẩm trông sang trọng và dễ dàng cầm nắm hơn.
    Tuy nhiên để đạt được độ mỏng này thì bản thân chiếc K1 sẽ gặp một số “nhược điểm” như lưng máy sẽ nhanh nóng hơn bởi nắp sau bằng kim loại dẫn nhiệt nhanh và tiếp xúc gần như trực tiếp với chip xử lý. Nhưng cũng có một số khách hàng cho rằng, máy nhanh nóng đồng nghĩa với việc tỏa nhiệt nhanh, sẽ giúp tuổi thọ máy tăng cao hơn. Bởi dễ dàng nhận ra một số sản phẩm trên thị trường sử dụng các phương pháp hoặc các vật liệu cách nhiệt cho máy, sẽ gây ra hiện tượng “ủ nhiệt” bên trong vi xử lý mà chúng ta sẽ khó nhận ra. Và thêm một nhược điểm nữa là máy mỏng và nặng cũng khiến bạn khó cầm lên nếu để ở mặt phẳng.
    Viền máy được cách điệu bằng 2 thanh hợp kim đặc biệt, khác với các chất liệu sắt thép thông thường sẽ bị rỉ sét hay ố màu sau một thời gian sử dụng, hợp kim titan cấu thành viền máy sẽ không bị đổi màu theo thời gian. Nếu quan sát chúng ta thấy răng Kingzone K1 có viền màn hình rất mỏng, nhược điểm của viền mỏng là sẽ dễ vỡ màn hình nếu xảy ra va đập từ 2 phía, nhưng chính nhờ viền hợp kim titan 2 bên nên máy có độ cứng cao hơn các sản phẩm thông thường.
    Ngoài hỗ trợ đến 2 Sim giúp người dùng tiện lợi hơn khi không phải “2 tay 2 súng”, tiết kiệm chi phí và kiểm soát tốt hơn trong vấn đề liên lạc giữa công việc và gia đình thì K1 còn có điểm đặc biệt là tích hợp 1 khe sim lớn truyền thống và 1 khe Micro Sim, nghĩa là dù đang sở hữu bất kì sim nào thì bạn cũng có thể gắn được ngay mà không cần phải cắt, ghép.
    Hiện tại, ở Việt Nam, Kingzone K1 xứng danh là chiếc Smartphone khi được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến như sạc không dây, hiển thị không dây lên tivi, NFC, OTG, vẫy tay chuyển động 4 chiều, tạm dừng video thông minh bằng cách nhận diện theo hướng nhìn…
    Đây cũng là một chiếc Smartphone mạnh mẽ khi được trang bị chip MT6592 với 8 nhân thực đầu tiên trên thế giới và đây cũng là dòng chip mạnh nhất của hãng Mediatek Đài Loan. Ram 2G, bộ nhớ trong 16GB, thẻ nhớ mở rộng 64GB cùng chip đồ họa Mali-450MP 700Mhz, giúp chơi mượt mà tất cả tựa game nặng nhất trên hệ điều hành Android, K1 xứng danh là một người bạn đồng hành với các games thủ. Xem video chơi game trên Kingzone K1 pro
    Được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Trên hình là diễn viên Quách Ngọc Ngoan
    Hiện tại Kingzone K1 có 2 phiên bản là K1 Pro giá 5.950.000đ và K1 Turbo giá 6.950.000đ
    Sản phẩm đã được bán ra trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng và chế độ dùng thử 3 ngày hoàn toàn miễn phí trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra khách mua sản phẩm còn được khắc lazer miễn phí lên máy để tạo nên sự độc đáo, mới lạ theo sở thích cá nhân.
    Tại Kingzone, người dùng sản phẩm còn được tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm, tải các phần mềm hoặc tham khảo thủ thuật, mẹo vặt trong quá trình sử dụng.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1900.2040
    Website và diễn đàn: http://kingzone.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uu-nhuoc-diem-trong-thiet-ke-cua-kingzone-k1-a54309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan