+Aa-
    Zalo

    Ủy ban chứng khoán cảnh báo nhà đầu tư về loạt ứng dụng Infina, Savenow, Greenstock

    (ĐS&PL) - Nhà đầu tư có thể gặp rủi ro khi có tranh chấp xảy ra mà không được pháp luật về chứng khoán bảo vệ quyền và lợi ích của mình.

    Theo đó, trong thời gian vừa qua, UBCKNN đã có cảnh báo tới các nhà đầu tư về hiện tượng một số doanh nghiệp có dấu hiệu hoạt động kinh doanh chứng khoán nhưng không được UBCKNN cấp phép. 
    infina
    Những quảng cáo hấp dẫn, lợi nhuận cao từ Infina. Ảnh: Tuổi trẻ
    Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn còn một số doanh nghiệp tiếp tục có dấu hiệu hoạt động quản lý danh mục đầu tư chứng khoán (app Infina, Savenow, BUFF,…), hoạt động môi giới chứng khoán, cho vay ký quỹ chứng khoán (website www.greenstock.vn, app Greenstock). 
     
    Nhà đầu tư có thể gặp rủi ro khi có tranh chấp xảy ra mà không được pháp luật về chứng khoán bảo vệ quyền và lợi ích của mình. 
     
    UBCKNN tiếp tục cảnh báo nhà đầu tư thận trọng khi thực hiện các giao dịch đầu tư chứng khoán trên các app giao dịch này, nhà đầu tư chịu trách nhiệm đối với các rủi ro có thể phát sinh.
     
    Việt Hương
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uy-ban-chung-khoan-canh-bao-nha-dau-tu-ve-loat-ung-dung-infina-savenow-greenstock-a572804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công ty Vinasan Hà Nội: Điệp khúc trúng thầu sát giá, dùng hợp đồng làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng

    Công ty Vinasan Hà Nội: Điệp khúc trúng thầu sát giá, dùng hợp đồng làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng

    Trong tháng cuối cùng năm 2022, công ty Cổ phần Xây dựng Vinasan Hà Nội đã trúng 2 gói thầu có giá trị lớn tại ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Đáng nói, sau khi được ký kết, Vinasan Hà Nội đã mang hợp đồng thi công làm tài sản đảm bảo cho các giao dịch tín dụng tại nhà băng.