+Aa-
    Zalo

    Uyên Linh gây tranh cãi khi gọi Taylor Swift là "con rắn hao trai"

    • DSPL
    ĐS&PL Uyên Linh không chỉ "gây sốt" với album mới mà còn bởi phát ngôn bất ngờ của cô trên trang cá nhân.

    Uyên Linh không chỉ "gây sốt" với album mới mà còn bởi phát ngôn bất ngờ của cô trên trang cá nhân.

    Câu nói "Họa từ miệng mà ra" chưa bao giờ đúng hơn với showbiz Việt trong lúc này, khi mà nhiều người nổi tiếng liên tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích bởi những phát ngôn của mình.

    Nữ ca sĩ Uyên Linh.

    Mới đây nhất, nữ ca sĩ Uyên Linh đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" khi quá phấn khích chia sẻ về thành tích của album mới nhưng lại vô tình "động chạm" tới một ngôi sao nổi tiếng khác.

    Theo đó, cô đăng tải về vị trí dẫn đầu của album vừa phát thành "Portrait - Chân dung" trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam. Nhưng ngoài việc ăn mừng, tiện thể cô nàng cũng "mỉa mai" nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

    Uyên Linh viết: "Có trên iTunes rồi nè các mẹ ơi, có quốc gia nào trên địa cầu này bước qua ngày thứ 16 này không? Thấy hình như Top 1? Không hiểu. Dù sao đứng trước con rắn hao trai kia là thấy vui rồi".

    Status gây tranh cãi của Uyên Linh.

    Ngay lập tức status này của Uyên Linh đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh người hâm mộ của cô vào bình luận chúc mừng thì cũng có không ít cư dân mạng, fan của Taylor Swift bày tỏ sự ngạc nhiên và phẫn nộ khi Uyên Linh gọi nữ ca "Bad Blood" bằng những từ ngữ như vậy.

    Nhiều người cho rằng Uyên Linh đã quá kiêu ngạo khi nói như vậy bởi so với Thần tượng âm nhạc Việt Nam thì Taylor Swift là ngôi sao thế giới.

    Nhiều ý kiến bày tỏ: "Là người của công chúng sao lại phát ngôn ra những lời như vậy được chị nhỉ????? Con rắn hao giai? Không hiểu mình ở đẳng cấp nào mà đi so sánh với một ca sĩ tầm cỡ quốc tế như vậy? Dù có tài giỏi nên biết khiêm tốn!"

    "Bớt tự cao đi chị Uyên Linh, để coi vài ngày sao rồi hã vội mừng chị ơi, chị không so được hạt bụi với người ta mà chị đã phát ngôn như vậy trong thời gian này rồi đó chị, chị nghĩ chị là ai?"

    Nhiều người bức xúc với phát ngôn của nữ ca sĩ.

    Uyên Linh vừa nhận nhiều lời khen với "Portrait" - album tập hợp những ca khúc hay nhất mà cô đã thực hiện trong suốt 3 năm qua. Nữ ca sĩ cũng nổi tiếng là người kín tiếng trong showbiz Việt, không có mấy scandal đời tư. Nhưng với phát ngôn này, có lẽ ít nhiều hình ảnh của cô đã bị ảnh hưởng.

    Về phần mình, Uyên Linh hiện vẫn chưa xóa status trên mà chỉ chia sẻ khá "bóng gió":

    "Linh gửi lời biết ơn sâu nặng đến những ai đã yêu mến tiếng ca của Linh, chờ đợi Linh, tin tưởng Linh, hiểu cả thói bông đùa giỡn hớt của Linh,... Đi qua chừng ấy năm tháng họ yêu tiếng hát Uyên Linh trong im lặng và trong tin tưởng tuyệt đối. Linh trưởng thành giữa tình yêu của họ. Xong rồi. Hứa. Xong thiệt không nói dai nói dài nữa. Linh còn dại lắm".

    Thời gian gần đây, nghệ sĩ Việt liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi, trong cả những cuộc phỏng vấn lẫn trên trạng xã hội. Chính những phát ngôn trong lúc chưa suy xét kỹ càng, hoặc bản thân nghệ sĩ cho là vui đùa nhưng lại mang đến rắc rối không nhỏ cho họ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uyen-linh-gay-tranh-cai-khi-goi-taylor-swift-la-con-ran-hao-trai-a209751.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan