+Aa-
    Zalo

    Uyên Linh hé lộ về MV mới sau album “Portrait”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Uyên Linh cho biết vào tháng 5 cô sẽ ra mắt MV ca khúc nằm trong album “Portrait”. Người đẹp dự định chia sẻ chi tiết hơn với fan trong đêm nhạc riêng sắp tới.

    Uyên Linh cho biết vào tháng 5 cô sẽ ra mắt MV ca khúc nằm trong album “Portrait”. Người đẹp dự định chia sẻ chi tiết hơn với fan trong đêm nhạc riêng sắp tới.

    Nữ ca sĩ Uyên Linh.

    "Portrait" đánh dấu bước chuyển mình của Uyên Linh từ địa hạt Ballad sang Blue Jazz và R&B. Album ra mắt cuối năm 2017 được sự đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn khán giả nghe nhạc.

    "Portrait là album có sự đầu tư về âm nhạc, mang hơi thở hiện đại nhưng không làm mất đi ‘cái hồn’ của Linh. Trong bối cảnh nhạc trực tuyến lấn át thị trường băng đĩa truyền thống, những sản phẩm chất lượng như Portrait xứng đáng nhận được sự tán dương từ công chúng” - nói về album của Uyên Linh, nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ.

    Album cũng được đề cử vào nhiều giải thưởng âm nhạc như giải “Cống hiến”. Chính vì vậy cô thực hiện đêm nhạc mang tên chủ đề album vào cuối tháng 4 này như một lời tri ân đến người mộ điệu.

    Các nhạc phẩm được cô thể hiện trong minishow gồm: Bài hát của em, Đại lộ tan vỡ, Xin giữ em cho hoàng hôn, Có đôi khi, Biết đâu, Khoảng trốn… Ngoài ra cô cũng thể hiện những bản nhạc theo yêu cầu của khán giả như: Skyfall, Anh I love you so, Crazy, Anh thì không, Mưa bão trong lòng, Giấc mơ tuyệt vời...

    Uyên Linh là nghệ sĩ khá "kén chọn", bởi mỗi lần cô giới thiệu đến người hâm mộ âm nhạc mới là một lần suy tính kỹ lưỡng và phải là tác phẩm đạt được sự hài lòng cao nhất mới thôi.

    Chính vì vậy, MV mới lần này của nữ ca sĩ cũng nhận được sự mong chờ rất lớn từ phía công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uyen-linh-he-lo-ve-mv-moi-sau-album-portrait-a227646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan