+Aa-
    Zalo

    Uyên Nhi giành quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen Nhí, màn biểu diễn như "lên đồng" của Uyên Nhi và Kyo York đã giúp cả hai giành được ngôi quán quân của chương trình.

    (ĐSPL) - Trong đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen Nhí, màn biểu diễn như "lên đồng" của Uyên Nhi và Kyo York đã giúp cả hai giành được ngôi vị quán quân của chương trình.

    Thể hiện một ca khúc khó là "Ngẫu hứng sông Hồng" của Hồng Nhung, cặp "Bống lai" Kyo York và Uyên Nhi đã vượt qua được rào cản về ngôn ngữ và mang lại một tiết mục xuất sắc, giành lấy ngôi vị quán quân của "Gương mặt thân quen nhí 2014" đầy thuyết phục.

    Xem video:

    Ngẫu hứng sông Hồng - Uyên Nhi và Kyo York

    Cặp đôi cũng đã giành giải Nhất trong nhiều tuần trước đó và với màn thể hiện được đánh giá là "lên đồng" trong đêm Chung kết với sự hóa thân cực kỳ nhập hồn của cô bé Uyên Nhi, chiến thắng này không hề bất ngờ đối với những khán giả của chương trình.

    21h15: Chương trình bắt đầu.


    21h19: Ba vị giám khảo chia sẻ cảm xúc về chặng đường đã qua của Gương mặt thân quen nhí 2014.

    21h35: Màn trình diễn đầu tiên thuộc về cặp đôi của "cậu bé sô cô la" Gia Huy và nữ ca sĩ Thu Phượng. Hai cô trò hóa thân thành nhóm nhạc nam đình đám N'Sync với ca khúc "Bye Bye Bye", thực hiện những vũ điệu hết sức điêu luyện và sôi động.

    Màn biểu diễn của cả hai được BGK dành cho những lời "có cánh", riêng giám khảo Hoài Linh anh đánh giá cao sự tập trung, ánh mắt quyết tâm khi biểu diễn của Gia Huy.

    21h50: Bảo Nghi và Ngân Quỳnh đem lại cho khán giả ca khúc "Hát với chú ve con" của Minh Tuyết. Cô bé hồn nhiên chia sẻ đây là ca khúc sở trường của mình vì tính cách của Bảo Nghi vốn dĩ là...rất điệu.

    22h13: Kết thúc phần biểu diễn của hai cặp đôi "khách mời đặc biệt" là tới một trong 4 cặp đôi chính của đêm chung kết là Gia Bảo - Thúy Uyên. Cặp đôi tái hiện lại ca khúc "Black or White" của huyền thoại Michael Jackson.

    22h18: Các giám khảo bất ngờ và tán thưởng khả năng vũ điệu tiến bộ vượt bậc của Gia Bảo, đặc biệt giám khảo Hồng Vân chia sẻ chị luôn có một cảm giác đặc biệt mỗi khi nhìn Gia Bảo biểu diễn, cảm giác về...một người đàn ông thành đạt. Còn cậu bé thì hồn nhiên "tố" BGK nhận xét không đúng vì "con đẹp hơn Michael Jackson mà" khiến cả trường quay cười vang thích thú.

    22h30: Anh Duy - Minh Thuận quyết định mang tới cho khán giả trích đoạn cải lương "Tiếp bước tiền nhân" trong vở "Thái hậu Dương Vân Nga" của hai nghệ sĩ cải lương kỳ cựu Thanh Tòng và Bạch Tuyết.

    22h40: Anh Duy hóa thân thành thập đại tướng quân Lê Hoàn, trong khi Minh Thuận đảm nhiệm vai Thái hậu Dương Vân Nga. Cậu bé thể hiện trôi chảy những đoạn cải lương dài và phức tạp, đặc biệt cả thần thái oai phong uy dũng của một vị tướng quân trung nghĩa.

    Tiết mục hoàn toàn chinh phục được 3 vị giám khảo và mang lại những cảm xúc âm vang, hào hùng cho tất cả khán giả theo dõi chương trình. Đặc biệt Hoài Linh thú nhận thần thái của Anh Duy khiến anh phải...hết hồn.

    22h55: Kyo York và Uyên Nhi mang "Ngẫu hứng sông Hồng" của nữ ca sĩ Hồng Nhung lên sân khấu.

    23h00: Màn biểu diễn như "lên đồng" của Uyên Nhi khiến Hoài Linh phải đứng bật dậy vỗ tay khi tiết mục kết thúc, anh cho biết bản thân rất bất ngờ về sự thay đổi từng ngày của Uyên Nhi và dành tặng cô bé hai chữ "tuyệt vời". Giám khảo Mỹ Linh thì choáng ngợp bởi sự nhập hồn quá xuất sắc của Uyên Nhi, cô hài hước nhận xét cô bé "lên đồng không cần thuốc".

    23h15: Chí Thiện - Bảo An hóa thành bà xơ tóc xù Whoopi Goldberg trong bộ phim "Những bà xơ hành động" và thể hiện ca khúc "I Will Follow Him" đầy cảm hứng.

    Giọng hát của Bảo An được nghệ sĩ Hồng Vân ví với tiếng chuông ngân, còn Mỹ Linh đánh giá cao những đọa chuyển giọng khó trong ca khúc vẫn được Bảo An xử lý gọn gàng, thậm chí vị giám khảo này còn dự đoán cô bé sẽ trở thành tương lại của nhạc kịch Việt Nam.

    23h33: Hai mẹ con diva Mỹ Linh song ca liên khúc O Holy Night, Angels We Have Heard On High và Little Drummer Bo mang đầy âm hưởng Giáng sinh.

    23h45: Khách mời Hoài Lâm mang tới chương trình ca khúc "Làm cha" của nhạc sĩ Dương Trường Giang. Anh được các bạn nhỏ tham gia chương trình hết sức ủng hộ và mong chờ.

    00h02: MC Đại Nghĩa công bố những giải thưởng dành phụ của cuộc thi: Cặp thí sinh nỗ lực nhất là Gia Huy - Thu Phượng; Cặp thí sinh thân thiện nhất là Gia Bảo - Thúy Uyên; Cặp thí sinh được yêu thích nhất dành cho Uyên Nhi và Kyo York với tỉ lệ bình chọn 31,05\% của khán giả.

    00h05: Với tiết mục "lên đồng" đầy ấn tượng ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng" Uyên Nhi và Kyo York đã giành được vị trí Quán quân của chương trình. Dù cũng đặc sắc không kém, Anh Duy và Minh Thuận giành được giải Nhì với tiết mục cải lương "Tiếp bước tiền nhân"; Giải Ba thuộc về Gia Bảo và Thúy Uyên; Giải Tư thuộc về Chí Thiện và Bảo An.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uyen-nhi-gianh-quan-quan-guong-mat-than-quen-nhi-2014-a75104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan