+Aa-
    Zalo

    Uyên Trang giúp trai trẻ Khánh Hoàng tổ chức liveshow đầu đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giải tư cuộc thi Solo cùng bolero sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào tối 20/8 tại TP Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) - Giải tư cuộc thi Solo cùng bolero sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào tối 20/8 tại TP Hồ Chí Minh.

    Bước ra từ cuộc thi Solo cùng bolero với giải tư chung cuộc, ca sĩ trẻ Khánh Hoàng đã gặt hái được không ít thành công, một trong số đó là việc nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi.

    Fan club (FC) của Khánh Hoàng được thành lập là minh chứng rõ rệt cho sự thành công này của giọng ca người Lạng Sơn. Đa số các thành viên trong FC của Khánh Hoàng đều xuất thân từ miền Tây sông nước và có chung niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình cũng như yêu mến tiếng hát Khánh Hoàng.

    Ngoài việc gặt hái được thành công tại Solo cùng bolero, mới đây, nam ca sĩ 9X cũng đã thử sức ở một cuộc thi ca hát khác là Ngôi Sao Phương Nam. Anh đã nhận được sự đánh giá cao từ những bậc tiền bối như Phương Thanh, Siu Black, Đoan Trang và đặc biệt là người anh thân thiết – Đan Trường.


    Để tri ân khán giả và người hâm mộ đã luôn ủng hộ mình trong suốt chặng đường vừa qua, sắp tới đây, Khánh Hoàng sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại TP Hồ Chí Minh.

    Đây cũng chính là đêm khởi động, chuẩn bị cho buổi họp báo giới thiệu album mới diễn ra vào khoảng thời gian sau đó. Trong đêm nhạc này, Khánh Hoàng sẽ trình diễn 25 ca khúc với nhiều phong cách khác nhau nhưng chủ chốt vẫn là dòng nhạc bolero.

    Không giấu được sự hồi hộp trước liveshow đầu đời, nam ca sĩ chia sẻ: “Thật lòng đây là liveshow đầu tiên trong đời tôi tự thực hiện nên có rất nhiều áp lực và lo lắng. Có thể với các anh chị trong nghề lâu năm, họ vung tay một cái là có cả trăm show tầm cỡ hơn cả tôi, nhưng thực sự với tôi như vậy đã là tất cả những gì tôi có thể làm. Tôi chỉ biết cố gắng và làm những gì tốt đẹp nhất trong khả năng của mình cho đêm nhạc lần này”.

    Ca sĩ Uyên Trang.

    Khách mời tham gia chương trình là ca sĩ đình đám của dòng nhạc dân ca - Uyên Trang, quán quân cuộc thi Solo cùng bolero - Lâm Ngọc Hoa, Á quân Solo cùng bolero - Nguyễn Phú Quý, MC Quốc Bình và một số gương mặt nghệ sĩ đặc biệt khác.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]HRf5iSrZPi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uyen-trang-giup-trai-tre-khanh-hoang-to-chuc-liveshow-dau-doi-a106438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.