+Aa-
    Zalo

    V (BTS) vừa lập Instagram đã "gây bão", phá vỡ loạt kỷ lục trước đó của Lisa (BLACKPINK)

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thành tích mới ghi nhận của V(BTS), Lisa (BLACKPINK) là nghệ sĩ K-pop có tầm ảnh hưởng nhất nhì trên nền tảng Instagram.

    Ngày 7/12 (giờ địa phương), các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tạo tài khoản Instagram của riêng mình. Theo đó, người hâm mộ của nhóm trên toàn thế giới (ARMY) đã nhanh chóng ấn nút "theo dõi" tài khoản của Jin, Jimin, Suga, Jungkook, J-Hope, RM và V trên Instagram, theo News 18. 

    Đây là cột mốc vô cùng ý nghĩa đối nhóm cũng như fan hâm mộ trên toàn thế giới, khi trước đây, BTS chỉ dùng tài khoản chung của nhóm từ Instagram đến Twitter. Đáng chú ý, sau khoảng 2 ngày lập tài khoản cá nhân, thành viên V đã xô đổ mọi kỷ lục khủng của cô em út Lisa (BLACKPINK) còn lập thêm kỷ lục mới trên nền tảng mạng xã hội này.

    v bts vua lap instagram da gay bao pha vo loat ky luc truoc do cua lisa blackpink2
    Tài khoản Instagram cá nhân của V (BTS). 

    Tình đến sáng ngày 8/12, trang Instagram cá nhân V (BTS) hiện đang có hơn 21,2 triệu người theo dõi. Nam thần nhà BigHit hiện đã đăng tải 5 bài viết và đang theo dõi 7 người dùng bao gồm trang Instagram của nhóm và tài khoản 6 thành viên còn lại.

    Người hâm mộ vô cùng thích thú bởi việc idol của mình có trang cá nhân riêng sẽ tăng mức độ tương tác giữa đôi bên. Đặc biệt, V cũng đã phá vỡ loạt kỷ lục của Lisa (BLACKPINK) khi trở thành idol Kpop có bức ảnh cán mốc 5 triệu lượt thích chỉ trong 1 tiếng 43 phút, 10 triệu lượt thích chỉ với 6 tiếng 10 phút và liên tiếp phá vỡ các mốc từ 8 - 13 triệu lượt thích trên Instagram của Lisa.

    v bts vua lap instagram da gay bao pha vo loat ky luc truoc do cua lisa blackpink1
    Thành viên của BTS cũng phá vỡ kỷ lục của Angelina Jolie với tài khoản đạt 10 triệu người theo dõi nhanh nhất.
    v bts vua lap instagram da gay bao pha vo loat ky luc truoc do cua lisa blackpink3
    Bức ảnh của V đạt 10 triệu lượt thích chỉ trong 6 tiếng 10 phút. 

    Sức hút khủng của V được cho là đến từ ngoại hình đẹp cùng chất giọng trầm ấm được ví là "hàng hiếm" của Kpop. Bên cạnh đó, tính cách thú vị của anh cũng khiến V trở thành nhân vật được nhiều ngừi yêu thích nhất BTS.

    Cách đây không lâu, tạp chí đình đám của Anh Nubia Pages cũng đã công bố kết quả bình chọn top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021. Cuộc bình chọn này kéo dài tới 5 tháng và kết thúc vào 30/9, thu được 1 triệu phiếu bầu từ 168 quốc gia, danh sách có tất cả 20 sao nam đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chung cuộc, V (BTS) đã vượt qua 9 mỹ nam, chiến thắng áp đảo với số phiếu 607.000, trở thành "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2021".

    Bích Thảo (Theo News 18) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-bts-vua-lap-instagram-da-gay-bao-pha-vo-loat-ky-luc-truoc-do-cua-lisa-blackpink-a521750.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan