+Aa-
    Zalo

    V-League 2021 tạm hoãn từ vòng 4 do dịch bệnh COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, ban tổ chức V-League 2021 đã quyết định tạm dừng giải đấu từ vòng 4.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, ban tổ chức V-League 2021 đã quyết định tạm dừng giải đấu từ vòng 4.

    Vào chiều hôm 30/1, vòng 3 V-League 2021 diễn ra hai trận đấu trên sân Thanh Hóa và Thống Nhất. Ngay buổi tối muộn, ban tổ chức (BTC) giải đã quyết định tạm ngừng tổ chức các trận đấu kể từ vòng 4. Kế hoạch tiếp tục giải đấu sẽ được thông báo sau.

    Trước đó, ban tổ chức V-League quyết định hoãn trận Than Quảng Ninh - TP. HCM dự kiến diễn ra ở vòng 3 cuối tuần này. Ngoài ra, BTC cho biết hai trận Viettel - Bình Dương, Hải Phòng - Hà Nội cũng sẽ không mở cửa đón khán giả.

    Ban tổ chức tạm dừng giải đấu V-League để phòng chống dịch COVID-19. Ảnh: VPF.

    Trong điều kiện bất khả kháng, đây là lần đầu V-League phải tạm hoãn vô thời hạn trong năm 2021 vì dịch COVID-19. VPF buộc phải lựa chọn phương án bảo đảm an toàn cho các đội bóng và người hâm mộ. Trước đó, V-League 2020 cũng phải hoãn hai lần, nhưng vẫn nỗ lực về đích thành công.

    "Diễn biến dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương hiện đang rất phức tạp. Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) quyết định tạm dừng các trận đấu từ vòng 4 V-League để chờ thông báo mới từ cơ quan chức năng", Chủ tịch VPF Trần Anh Tú chia sẻ.

    Ông Trần Anh Tú cho biết, để có thể đưa ra quyết định, VPF đã xin ý kiến của thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các đội bóng, và tất cả đều ủng hộ việc nên dừng giải đấu để tập trung chống dịch.

    Đây không phải là lần đầu tiên V-League chịu ảnh hưởng vì dịch COVID-19. Mùa giải 2020, giải hai lần phải tạm dừng rồi trở lại nhờ công tác phòng chống dịch bệnh của chính phủ và người dân cả nước được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo an toàn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-league-2021-tam-hoan-tu-vong-4-do-dich-benh-covid-19-a354514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan